McLaren giới thiệu siêu phẩm GT MSO

| Thị trường
Xếp hạng 3.3 - 9 đánh giá

Hãng siêu xe Anh Quốc sẽ trình làng phiên bản cá nhân hóa GT MSO tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance diễn ra vào cuối tuần này.

Được gọi với tên khá đơn giản là Gt By Mso (McLaren Special Operations), này được lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc nước Anh và bổ sung thêm một số điểm nhấn đặc biệt.

McLaren giới thiệu siêu phẩm GT MSO
by MSO sẽ được ra mắt vào cuối tuần này.

Đầu tiên, là McLaren GT được MSO trang bị màu sơn hoàn toàn mới. Màu sơn mới mang MSO Defined Flux Silver với các chi tiết màu MSO Bespoke Satin Graphite tương phản trên cánh gió bên, gương chiếu hậu, cản xe, bộ khuếch tán và nóc xe.

McLaren giới thiệu siêu phẩm GT MSO
 

Các trang bị đặc biệt khác bao gồm kẹp phanh MSO Bespoke Satin Graphite Iron, viền cửa sổ mạ crôm, ống xả titan và mâm xe Gloss Black Diamond Cut. Bên trong, khoang nội thất bọc da màu Flux Silver, ánh sáng nền màu xanh, logo MSO thêu nổi trên tựa đầu ghế, trong khi các chi tiết trang trí bằng carbon cho lẫy chuyển số và vô lăng xe.

McLaren giới thiệu siêu phẩm GT MSO
 

McLaren GT MSO hầu như không có sự thay đổi về sức mạnh động cơ lẫn hệ truyền động so với bản tiêu chuẩn. Siêu xe này sử dụng khối động cơ 4.0L, V8 tăng áp kép sản sinh công suất tối đa 611 mã lực và mô-men xoắn cực đại 630 Nm, đi kèm là hộp số tự động 7 cấp SSG. McLaren GT chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h, mất 9 giây để đạt 200 km/h, tốc độ tối đa ở mức 326 km/h.

McLaren giới thiệu siêu phẩm GT MSO
 

Giá bán McLaren GT MSO hiện chưa được công bố, nhưng chắc chắn nó sẽ cao hơn con số 163.000 bảng Anh của bản tiêu chuẩn.

 

SourceNews otoFun