PVOIL VOC 2019 sẽ có đường off-road dành riêng cho khán giả

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Khán giả tham gia cổ vũ tại PVOIL VOC 2019 có cơ hội được tham gia trải nghiệm lái xe offroad cùng những mẫu xe đến từ Ford và Toyota.

 

PVOIL VOC 2019 sẽ có đường off-road dành riêng cho khán giả

PVOIL VOC 2019 là giải thi đấu offroad lớn nhất và lâu đời nhất Việt Nam. Đây là nơi tranh tài của những tay đua offroad tài năng có kỹ năng tốt. Nhiều năm qua, sự kiện này thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ phía Bắc và cả nước.

Năm nay, khán giả sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động lần đầu xuất hiện. Theo thông báo từ ban tổ chức PVOIL VOC 2019, tại sự kiện năm nay, khán giả sẽ được trực tiếp cầm lái những mẫu xe trên đường đua offroad dành cho các vận động viên. Đường lái thử do các chuyên gia offroad hàng đầu Việt Nam thiết kế riêng, vừa đảm bảo trải nghiệm phấn khích cho người lái nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn.

PVOIL VOC 2019 sẽ có đường off-road dành riêng cho khán giả

Cũng theo ban tổ chức, chương trình này sẽ có sự góp mặt của các mẫu xe đến từ Ford và Toyota. Theo đó, khách trải nghiệm sẽ được các chuyên gia hướng dẫn lái xe theo cung đường định sẵn. Đây là cơ hội để các tay lái nghiệp dư có thể cảm nhận sức hút của lái xe offroad, qua đó cũng cảm nhận được chất lượng của các mẫu xe tham gia. Người lái sẽ được vượt qua các thử thách địa hình như dốc cao, hố sâu, đường bập bênh hay đi zigzag trên đường đất. Với hoạt động này, PVOIL VOC 2019 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ cả nước.

PV OIL VOC 2019 sẽ diễn ra vào ngày 28-29/9 tại Làng Văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Sự kiện năm nay quy tụ 80 đội thi bao gồm 4 hạng thi đấu: Bán tải Việt Nam, Cơ bản, Nâng cao và Mở rộng.

SourceNews otoFun