Chi tiết "Crossover an toàn nhất Trung Quốc" Haima S5 tại Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 3.5 - 11 đánh giá

Có phần khá giống với Mazda đến từ Nhật Bản, hãng xe Trung Quốc Haima đang ngày càng xâm nhập vào thị trường Việt Nam với những mẫu xe phong phú và đa dạng của mình. Một trong những mẫu xe trong dòng sản phẩm của Haima đang được phân phối tại Việt Nam thô

Xem "Altis phiên bản " - Haima M3 giá 398 triệu đồng tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Chi tiết SUV Trung Quốc Haima S7 giá 588 triệu tại Việt Nam

Xu hướng thiết kế của Lexus, Infiniti & Acura cho thị trường Trung Quốc

Chi tiết

Là một chiếc xe được sản xuất trên dây truyền và công nghệ Mazda Nhật Bản, có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.358 x 1.823 x 1.630mm. Chiều dài cơ sở đạt 2.630mm. 

Chi tiết

Là một sản phẩm tâm huyết của hãng xe Haima, S5 được chăm chút khá kỹ về thiết kế của xe, thể hiện ở việc hợp tác với đội ngũ thiết kế L’DA của Italia. Nhờ vào đó, Haima S5 không chỉ có được diện mạo được lấy từ ý tưởng “hổ - cá mập” mà kiểu dáng trở nên khí động học hơn.

Chi tiết

Không chỉ nổi bật ở ngoại thất, nội thất của xe cũng khá ấn tượng với những chi tiết bọc da và tiện ích đi kèm. Một vài trang bị tiện ích có thể kể đến trên S5 bao gồm điều hòa không khí điện tử, chìa khóa thông minh, vô lăng tích hợp phím điều khiển chức năng, chế độ thoại rảnh tay, camera lùi, camera cảm biến ,….

Chi tiết

Với Haima S5, khách hàng có thể tùy chọn hai hộp số CVT đến từ nhà cung cấp Punch của Bỉ hoặc Turbo giúp khả năng vận hành của xe linh hoạt hơn trên các con đường đô thị. Giá bán cho chiếc tại thị trường Việt Nam là khoảng 528 triệu đồng.

Chi tiết

Tại Trung Quốc, Haiman S5 đã đạt được chứng nhận khí thải Euro 4 châu Âu và tiêu chuẩn an toàn 5 sao của C-NCAP. Đây là một trong những mẫu xe crossover cỡ nhỏ an toàn nhất tại Trung Quốc.

Chùm ảnh chi tiết Haima S5 tại Việt Nam:

Chi tiết  Chi tiết   Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết

Chi tiết   Chi tiết Chi tiết   Chi tiết    Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết     Chi tiết Chi tiết Chi tiết

Lê Duy (Tuoitrethudo)

SourceXeHay