Cristiano Ronaldo tậu siêu SUV Ferrari Purosangue

Xếp hạng 5.0 - 2 đánh giá

Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo đã chia sẻ hình ảnh bản thân cùng chiếc SUV hiệu suất cao Ferrari Purosangue mới tậu.

Là một trong những cầu thủ thành công nhất lịch sử bóng đá, sở hữu một gia tài khổng lồ. Mức lương hàng tuần cùng khoản thu nhập từ bản quyền hình ảnh, doanh thu quảng cáo giúp siêu sao người Bồ Đào Nha thoải mái tậu những mẫu siêu xe ưu thích. Danh sách siêu xe của CR7 bao gồm rất nhiều cái tên đáng chú ý như Bugatti Centodieci (9 triệu USD), 599 GTO trị giá 676.000 USD, McLaren Senna (1 triệu USD), Rolls-Royce Phantom Drophead (675.000 USD), Bugatti Veyron (2 triệu USD), Lamborghini Aventador (365.000 USD),… Mới đây nhất, Ronaldo đã tiếp tục kết nạp và bộ sưu tập của mình chiếc SUV hiệu suất cao .

Cristiano Ronaldo tậu siêu SUV Ferrari Purosangue

Chiếc Ferrari Purosangue của Cristiano Ronaldo sở hữu màu sơn ngoại thất xanh Blu Scozia 593, đi kèm bộ mâm kích thước 20 inch màu bạc Liquid Silver tương phản. Trong khi đó, nội thất chiếc mang phong cách sang trọng với tông màu be Crema.

Cristiano Ronaldo tậu siêu SUV Ferrari Purosangue

Ra mắt vào tháng 9/2022, Purosangue là mẫu xe đánh dấu bước ngoặt lịch sử của thương hiệu “ngựa chồm” khi lần đầu đặt chân vào phân khúc siêu SUV thể thao. Trong tiếng Ý, Purosangue mang ý nghĩa “thuần chủng”. Hãng cho biết mẫu xe này là sự kết hợp độc đáo giữa tốc độ, cảm giác lái phấn khích và sự đa năng - những yếu tố làm nên “chất riêng” của Ferrari.

Cristiano Ronaldo tậu siêu SUV Ferrari Purosangue

Dù mang kiểu dáng SUV, Ferrari Purosangue vẫn được thiết kế với những đường nét cắt xẻ nhằm tối ưu tính khí động học. Ở phía trước, mẫu SUV này thừa hưởng thiết kế từ chiếc SF90 Stradale với cụm đèn hai tầng, lưới tản nhiệt đặt thấp phía dưới cản trước. Cửa xe kiểu mở ngược độc đáo, tương tự thiết kế của Rolls-Royce. Bên trong nội thất, mẫu SUV có bảng táp-lô tách biệt 2 bên theo kiểu Dual Cockpit, không có màn hình giải trí cảm ứng trung tâm mà thay bằng hai màn hình riêng biệt dành cho người lái và hành khách.

Cung cấp sức mạnh cho Purosangue là khối động cơ xăng V12, dung tích 6.5L, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp của Magna Powertrain. Động cơ này sản sinh công suất 715 mã lực và mô-men xoắn 716 Nm. Nhờ đó, mẫu siêu SUV này chỉ cần 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100km và tốc độ tối đa đạt 310 km/h.

Cristiano Ronaldo tậu siêu SUV Ferrari Purosangue

Ferrari Purosangue có mức giá khoảng 400.000 USD (khoảng 12,5 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, các đại gia Việt Nam nếu muốn sở hữu mẫu xe này cần ra số tiền lên tới 40 tỷ VNĐ, cao hơn nhiều so với các đối thủ trong cùng phân khúc như Lamborghini Urus hay Aston Martin DBX.

Thái Sơn (Tuoitrethudo)

SourceXeHay