Ford Explorer được ưu đãi gần nửa tỷ đồng tại đại lý: "Rộng cửa" cạnh tranh cùng Hyundai Palisade

Xếp hạng 4.1 - 7 đánh giá

Cận Tết Nguyên đán, nhiều đại lý đang chào bán mẫu SUV cỡ E -  Ford Explorer với mức ưu đãi kỷ lục lên đến 440 triệu đồng.

Giá xe sau ưu đãi chỉ còn 1,999 tỷ đồng. Đây có lẽ là mức giá thấp nhất của kể từ khi ra mắt đến nay.

Tuy nhiên, mức ưu đãi này chỉ áp dụng cho lô xe sản xuất năm 2022, nên số lượng không có nhiều. Nhìn chung lô xe cũ này không có nhiều điểm khác với lô xe có số vin 2023. Xe chỉ bị cắt 3 trang bị là: lốp tự vá (thay bằng lốp thường), đóng mở cốp rảnh tay và cụm điều chỉnh điều hòa hàng ghế sau.

Ford Explorer được ưu đãi gần nửa tỷ đồng tại đại lý:

Không chỉ Ford Explorer, mà mẫu cùng phân khúc cũng đang được ưu đãi lên đến 400 triệu đồng trong tháng Một này. Giá xe sau ưu đãi chỉ còn 2,099 tỷ đồng. 

Chính áp lực từ giá bán lẻ đề xuất của “tân binh” (1,469 tỷ đồng) đã khiến hầu hết các mẫu xe trong phân khúc phải “mạnh tay” ưu đãi để tăng sức cạnh tranh.

Ford Explorer được ưu đãi gần nửa tỷ đồng tại đại lý:

Ford Explorer hiện đang bán tại Việt Nam là thế hệ mới nhất, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. 

Ở thế hệ thứ 6, Ford Explorerđược phát triển trên hệ thống khung gầm unibody mới, giúp trọng lượng xe giảm tới 90 kg so với "người tiền nhiệm", đồng thời mang đến hình ảnh một chiếc SUV 7 chỗ bề thế, rộng rãi hơn. 

Ford Explorer được ưu đãi gần nửa tỷ đồng tại đại lý:

Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.049 x 2.004 x 1.778 (mm).

Bên trong khoang lái, Ford Explorer được trang bị vô-lăng sang trọng, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch được tích hợp SYNC 3.4, cụm đồng hồ kỹ thuật số 6,5 inch sau vô lăng. Ngoài ra, hai màn hình giải trí 8 inch ở hàng ghế sau cũng hỗ trợ xem các nội dung độc lập.

Ford Explorer được ưu đãi gần nửa tỷ đồng tại đại lý:

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như: phanh tay điện tử, hệ thống âm thanh cao cấp 12 loa B&O, sạc không dây và sạc type C. Điều hòa 3 vùng không khí với bộ lọc cao cấp.

Ford Explorer được ưu đãi gần nửa tỷ đồng tại đại lý:

Cung cấp sức mạnh cho Ford Explorer là động cơ xăng EcoBoost 2.3L cho công suất 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 431,5 Nm kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

Ford Explorer được ưu đãi gần nửa tỷ đồng tại đại lý:

Về trang bị an toàn, Ford Explorersở hữu gói hỗ trợ người lái Co-Pilot 360 với các tính năng hiện đại như: Hệ thống Kiểm soát Hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control), Cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, Đèn pha tự động, Cảnh báo điểm mù và Cảnh báo phương tiện cắt ngang, Cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp, 8 túi khí, Camera 360 độ, Camera chiếu hậu tích hợp chức năng tự làm sạch, Tính năng Hỗ trợ đánh lái tránh va chạm sử dụng cảm biến radar và siêu âm để phát hiện vật thể trên đường.

TH (Tuoitrethudo)

Ảnh: Nguyễn Minh Chiến, Nguyên Lâm

SourceXeHay