Công ty chơi lớn thưởng Tết nhân viên bằng…xe BMW

Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Công ty này đã mua 16 chiếc xe BMW để thưởng Tết cho những nhân viên xuất sắc nhất của mình

Theo báo giới Trung Quốc, một công ty công nghệ sinh học ở thành phố Thanh Châu, Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã phát thưởng cuối năm cho nhân viên và chi gần 8 triệu NDT (~27 tỷ VNĐ) để mua 16 chiếc BMWthuộc 3 mẫu khác nhau, bao gồm X1, X3, X5, để trao cho đội ngũ nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất của mình.

Công ty chơi lớn thưởng Tết nhân viên bằng…xe BMW

Công ty sẽ trao thưởng dựa trên thâm niên (ít nhất 5 năm) và cấp bậc của từng người. Tuy nhiên, những nhân viên này chỉ có quyền sử dụng, quyền sở hữu thuộc về công ty, sau 3 năm, dựa trên kết quả công việc, họ sẽ được chính thức sở hữu.

Công ty chơi lớn thưởng Tết nhân viên bằng…xe BMW

Người phụ trách công ty cho biết, những nhân viên này đã có đóng góp to lớn cho sự phát triển của công ty. Phần thưởng này là món quà nhằm động viên các nhân viên tự tin hơn trong khi làm việc và không ngừng nỗ lực.

Một trong những nhân viên được tặng xe khẳng định 16 xe này đều là xe mới của hãng, vừa được công ty nhận về trong dịp đầu năm mới.

Thông tin này sau khi được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đa số đều cảm thấy ngưỡng mộ, nhiều người còn bày tỏ sự ghen tị đối với sự đãi ngộ nồng hậu từ công ty này.

Theo China.com, một trong những cổng thông tin sớm nhất Trung Quốc, chủ tịch của công ty này từng tiết lộ ông đã tặng cho nhân viên nhiều món quà có giá trị. Thậm chí ông còn đang có ý định sẽ tặng nhà ở cho người lao động trong những năm tới. Ông cho biết thưởng khủng như vậy nhằm thu hút nhân tài.

TT (Tuoitrethudo)

SourceXeHay