Những màu ngoại thất ô tô đẹp nhất 2023

Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Theo các báo cáo, 3 màu sắc phổ biến nhất trên ô tô trong năm 2023 là đen, trắng và xám. Đây là các gam màu trung tính, phù hợp với tất cả giới tính và độ tuổi. Tuy nhiên, nếu các khách hàng cần một chiếc ô tô nổi bật hơn các xe khác đang chạy trên đường, các nhà sản xuất sẵn sàng cung cấp cho họ một danh sách dài các màu sắc cực kỳ thú vị và bắt mắt.

Mới đây, Motor1 đã tổng hợp danh sách màu sơn ngoại thất mới đẹp nhất của các hãng trong năm 2023.

Audi

Màu xanh Goodwood Green Pearl xuất hiện trên Audi TT Final Edition – phiên bản cuối cùng của mẫu coupe thể thao này trước khi bị khai tử vào năm 2024. Đây là màu sơn được lấy cảm hứng từ ngoại thất của Audi TT thế hệ đầu tiên.

Những màu ngoại thất ô tô đẹp nhất 2023

Bentley

Bentley Batur sở hữu một danh sách dài các tùy chọn cá nhân hóa. Hãng xe siêu sang tới từ Anh Quốc đã cung cấp cho mẫu coupe trị giá 2,1 triệu USD này nhiều tùy chọn màu sơn ngoại thất rực rỡ cực kỳ nổi bật, bao gồm Xanh Wasabi, Cam Sunbeam, Xanh Daybright hoặc Bạc Fine Brodgar.

Những màu ngoại thất ô tô đẹp nhất 2023

BMW

BMW đã ra mắt một số tùy chọn màu sơn mới trong năm nay, đặc biệt là trên mẫu SUV XM. Nổi bật trong số đó là Xanh Urban Green, được lấy cảm hứng từ màu xanh ô liu xuất hiện trên các phương tiện quân sự. Ngoài ra, hãng cũng cung cấp nhiều màu sơn ngoại thất nổi bật khác trên BMW XM, bao gồm Xanh Anglesey Green metallic, Xanh Mica metallic và Tím Sepia metallic.

Những màu ngoại thất ô tô đẹp nhất 2023

Ferrari

Ferrariđã giới thiệu chiếc xe đua KC23 độc nhất vô nhị trong Lễ hội tốc độ Goodwood năm nay. Ngoài tốc độ, chiếc siêu xe này còn thu hút sự chú ý với màu sơn ngoại thất Vàng Gold Mercury đặc biệt, có  hiệu ứng kim loại lỏng óng ánh và sáng bóng như gương.

Những màu ngoại thất ô tô đẹp nhất 2023

Ford

Trong năm nay, Ford đã bổ sung màu sơn Xám Polymimetic Grey cho mẫu xe thể thao Mustang GTD. Màu sơn này được lấy cảm hứng từ nhân vật phản diện T-1000 trong bộ phim Kẻ hủy diệt.

Những màu ngoại thất ô tô đẹp nhất 2023

Infiniti

Infiniti ra mắt phiên bản đặc biệt của Q50 trong năm nay với màu sơn đặc biệt mang tên Black Opal metallic. Theo nhà sản xuất ô tô, ngoại thất của mẫu xe này có thể có màu xanh lam, xanh lá cây hoặc tím tùy thuộc vào cường độ ánh sáng và góc chiếu.

Những màu ngoại thất ô tô đẹp nhất 2023

Maserati

Xanh Night Interaction là màu sơn tùy chọn trên Maserati Grecale và MC20. Màu sắc này được lấy cảm hứng từ ngoại thất chiếc mẫu coupe Ghibli đời 1967. Bện cạnh đó, hai mẫu xe còn có một màu sơn đặc biệt khác là Xanh Verde Royale, lấy cảm hứng từ dòng Maserati Quattroporte 1986. Ngoài ra, mẫu siêu xe MC20 còn có màu sơn Notte Black. Hãng cho biết MC20 màu Notte Black được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc.

Những màu ngoại thất ô tô đẹp nhất 2023

Mercedes-Benz

Cam Flame metallic là màu sơn đặc biệt dành cho phiên bản Mercedes-AMG SL63 Big Sur lấy cảm hứng từ hoàng hôn ở California. Kết hợp với nổi bật của mẫu xe này là không gian nội thất sanbg trọng với da Nappa khâu tay màu đỏ huyền bí và đen.

Những màu ngoại thất ô tô đẹp nhất 2023

Bộ phận tùy chỉnh Sonderwunsch của Porsche đã tạo ra một màu ngoại thất đặc biệt cho Panamera 2024 có tên là Tím Leblon Violet metallic. Màu sắc này có tông nền là tím đậm kết hợp với điểm nhấn màu nâu hạt dẻ.

Ngoài các màu sơn có sẵn, Porsche còn cung cấp cho khách hàng khả năng cá nhân hóa màu sơn của xe  thông qua dịch vụ Paint-To-Sample Plus. Hồi tháng 2 năm nay, một khách hàng tên là Michael Essmann đã bày tỏ mong muốn hãng tạo tạo ra màu sơn của riêng mình và hãng đã thực hiện của người đàn ông này, đồng thời đặt luôn màu sơn mới là Xanh Essmanngreen.

Những màu ngoại thất ô tô đẹp nhất 2023

Rolls-Royce

Rolls-Royce thường xuyên thực hiện những dự án đặc biệt đối với các mẫu xe của hãng. Năm nay, hãng xe siêu sang tới từ Anh Quốc đã ra mắt Cullinan Blue Shadow với ngoại thất màu xanh thiên thanh đậm có tên gọi là Stardust Blue. Bên cạnh đó, Rolls-Royce còn trình làng Cullinan Pearl Rose với tông màu vàng hồng độc nhất vô nhị.

Đặc biệt hơn Rolls-Royce còn ra mắt cả chiếc xe Droptail được chế tác độc lập với màu La Rose Noire, lấy cảm hứng từ vẻ quyến rũ của hoa hồng Black Baccara - một loài hoa mạnh mẽ, mềm mại như nhung, có nguồn gốc từ Pháp. Màu ngoại thất đặc biệt này trông như màu đen khi ở trong bóng râm, nhưng lại chuyển sang màu đỏ ánh kim khi lộ diện dưới ánh sáng mặt trời. Rolls-Royce cho biết để tạo ra màu sơn này, nhóm chuyên gia của hãng đã phải phủ tới 150 lớp sơn lót.

Những màu ngoại thất ô tô đẹp nhất 2023

Thái Sơn (Tuoitrethudo)

Tham khảo: Motor1

SourceXeHay