Suzuki mang loạt xe mới “đại náo” triển lãm Tokyo Auto Salon 2024

Xếp hạng 4.2 - 5 đánh giá

Mới đây, Suzuki đã công bố những mẫu xe sẽ được hãng đem đến trưng bày tại Triển lãm Tokyo Auto Salon 2024 trong tháng Một này.

Theo đó, hãng xe Nhật Bản sẽ giới thiệu một loạt mẫu xe concept độc đáo và đầy thú vị.

Điển hình như chiếc Swift Cool Yellow Rev Concept. Đây là phiên bản tùy chỉnh của mẫu xe Swift Sport với loạt họa tiết sáng tạo được trang trí ở ngoại thất xe.

Bản concept này cũng thay cho lời thông báo về việc chuẩn bị ra mắt thế hệ mới của Swift Sport. Tuy nhiên, hiện tại hãng vẫn chưa tiết lộ những thông tin chi tiết về động cơ của xe.

Suzuki mang loạt xe mới “đại náo” triển lãm Tokyo Auto Salon 2024

Một mẫu xe độc đáo khác cũng được Suzukihứa hẹn ra mắt đó là mẫu Suzuki Mountain Trail Concept. Đây có thể là phiên bản có khả năng off-road cao hơn của dòng xe tải kei.

Xe gây ấn tượng với ngoại thất màu vàng óng đi cùng các chi tiết tương phản màu đen tạo sự khỏe khoắn cho chiếc xe này. Thay vì thiết kế như bình thường, khu vực cửa và thùng xe giờ đây đã được thay thế bằng các ống kim loại màu đen, đi cùng với đó là bộ khung bảo vệ bên ngoài đầu xe, cột trụ và mái che cũng được làm từ kim loại.

Suzuki mang loạt xe mới “đại náo” triển lãm Tokyo Auto Salon 2024

Xe còn được trang bị giá đỡ và thanh đèn trên nóc, đi cùng bánh xe địa hình và một tấm bọc gầm bằng kim loại ở dưới cản trước.

Nhiều khả năng mẫu xe này sẽ không được sản xuất để bán mà nó chỉ được giới thiệu để chứng minh rằng các phương tiện thương mại nhẹ không chỉ dùng cho công việc mà còn có thể được sử dụng cho các hoạt động giải trí.

Tại triển lãm, hãng xe Nhật cũng giới thiệu phiên bản xem trước của mẫu Gear. Xe có tên gọi là Suzuki Spacia Papa Boku Kitchen Concept. Đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt khá tương đồng với mẫu xe Jeep, đi cùng cụm đèn chiếu sáng được che kín và hốc gió dạng tổ ong.

Suzuki mang loạt xe mới “đại náo” triển lãm Tokyo Auto Salon 2024

Ở khoang hành lý phía sau xe là một không gian bếp lớn, đầy đủ tiện nghi để phục vụ người dùng trong những chuyến cắm trại, picnic. Căn bếp này cũng giúp gia tăng sự tương tác giữa các thành viên trong gia đình thông qua hoạt động nấu nướng.

Ngoài ba mẫu xe trên, Suzuki cũng sẽ trưng bày loạt sản phẩm khác như: Swift, Spacia, , Super Carry và Solio Bandit. 

Theo kế hoạch, triển lãm sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Makuhari Messe ở ngoại ô thủ đô Tokyo (Nhật Bản) từ ngày 12 - 14/01/2024.

TH (Tuoitrethudo)

SourceXeHay