Yamaha PG-1 vừa ra mắt được khoảng 2 tuần, đại gia Cường Đô la đã có ngay một "em" trong gara

Xếp hạng 3.7 - 7 đánh giá

Mới đây, đại gia Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc xe máy mới nhất trong bộ sưu tập của mình.

Theo nội dung được chia sẻ trên facebook, đây là món quà của một người bạn gửi tặng cho đại gia phố núi.

Đáng chú ý, chiếc xe máy mới này chính là mẫu PG-1, vừa được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 2/12. Chiếc xe của chồng ca sĩ Đàm Thu Trang sở hữu ngoại thất màu xanh dương. Các chi tiết như yên xe, đèn hậu, đồng hồ... vẫn còn bọc lớp nylon bảo vệ.

Yamaha PG-1 vừa ra mắt được khoảng 2 tuần, đại gia Cường Đô la đã có ngay một

Được biết, mẫu xe hiện có giá bán gần 30,5 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Giá lăn bánh ước tính khoảng 34 triệu đồng. Khách hàng cũng có thể mua thêm gói phụ kiện nâng cấp chính hãng cho PG-1 như: Casual, Camper hay Tracker với giá bán dao động từ 3,2 - 10,7 triệu đồng.

PG-1là mẫu xe khai phá phân khúc mới và chưa có đối thủ tại thị trường Việt Nam. Ở một số thị trường khác, xe sẽ là đối thủ cạnh tranh cùng Honda CT125.

Chiếc Yamaha PG-1sở hữu ngoại hình khỏe khoắn, cứng cáp. Đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn pha tròn khá cổ điển, ghi đông để trần cùng cụm đồng hồ cơ tối giản. 

Yamaha PG-1 vừa ra mắt được khoảng 2 tuần, đại gia Cường Đô la đã có ngay một

Phía đuôi xe có cụm đèn hậu cũng được thiết kế tương tự đèn pha đi cùng cặp xi-nhan tách biệt. Yên xe PG-1 được thiết kế chia đôi, yên trước dài hơn giúp người lái linh hoạt hơn trong tư thế ngồi lái để phù hợp với các tình huống lái xe trong đô thị lẫn đi xa. Thân xe hẹp làm cho việc đặt chân xuống đất và kiểm soát xe dễ dàng hơn. 

Phần ghi đông xe được làm khá nhẹ với độ cứng cao, được tối ưu kích thước và thiết kế, phục vụ cho nhiều tư thế lái thoải mái và đa dạng như: lái ngồi, lái đứng. Các nút tính năng được bố trí đầy đủ (nút đề máy, passing, xi-nhan, ngắt động cơ, còi) và nằm ở vị trí dễ thao tác. 

Cung cấp sức mạnh cho PG-1là động cơ 4 thì, SOHC, 113.7cc, 2 van, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí. Có đặc trưng hiệu suất mô-men xoắn cao, dễ sử dụng và tiêu thụ nhiên liệu thấp. Phù hợp với đa mục đích sử dụng, từ đi hằng ngày trong phố hay những chuyến đi xa cuối tuần. 

Yamaha PG-1 vừa ra mắt được khoảng 2 tuần, đại gia Cường Đô la đã có ngay một

Công suất và mô-men xoắn đầu ra của động cơ được truyền dưới dạng lực truyền động thông qua hộp số 4 cấp với bộ ly hợp ly tâm tự động. Cùng với tỷ số truyền thứ cấp được rút ngắn (Finn: 40:14 → PG-1: 40:13), giúp tạo ra khả năng tăng tốc và lực kéo mạnh mẽ.

Yamaha PG-1có thể xem là mẫu xe máy có giá bán thấp nhất trong bộ sưu tập của đại gia phố núi. Trước đó, vào dịp sinh nhật hồi tháng 2, doanh nhân cũng từng được tặng một chiếc xe côn tay 2 thì với giá mua ước tính không dưới 400 triệu đồng.

TH (Tuoitrethudo)

Ảnh: Nguyen Quoc Cuong

SourceXeHay