Chủ xe Kia Sportage trả lại xe cho đại lý vì bị…trộm đến 4 lần

Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Quá ngao ngán vì chiếc Kia Sportage của mình bị đánh cắp đến 4 lần, chủ xe đã quyết định vứt chiếc xe tại đại lý nơi anh ta đã mua và đi bộ 4 tiếng đồng hồ về nhà.

Theo đó, một chủ xe ở bang Washington, Mỹ quá chán nản với chiếc xế hộp của mình đến nỗi anh đã trả lại xe cho đại lý và đi bộ về nhà. Sự thất vọng của anh với chiếc SUV bắt nguồn từ việc phải trải qua 4 vụ trộm khác nhau trong hai năm qua, tất cả đều bắt nguồn từ trào lưu khét tiếng “Kia Boyz”.

Chủ xe Kia Sportage trả lại xe cho đại lý vì bị…trộm đến 4 lần

Behrouz Alimoradi cho biết anh đã phải bỏ ra hàng nghìn USD để sửa chữa chiếc Sportage thế hệ trước của mình. Chiếc xe của anh đã nhiều lần trở thành nạn nhân của các vụ trộm cắp và phá hoại. Đây cũng là những vấn đề mà nhiều chủ xe Kia và Hyundai khác phải đối mặt. 

Vụ việc gần đây nhất xảy ra vào cuối tháng 11/2023, khi chiếc Sportage của anh lại bị đánh cắp một lần nữa. Mặc dù sau đó chiếc SUV đã được cảnh sát tìm thấy, nhưng chưa được bao lâu thì chiếc Kia Sportage của Alimoradi lại bị đập vỡ cửa sổ khi đậu ở cửa nhà.

Chủ xe Kia Sportage trả lại xe cho đại lý vì bị…trộm đến 4 lần

"Tôi mệt mỏi, bạn biết đấy. Tôi thề là tôi mệt mỏi với chiếc xe này… Tình hình này tệ quá. Tôi không muốn chiếc xe nữa", Behrouz Alimoradi nói với Kênh truyền hình Fox 13.

Thay vì bỏ thêm tiền vào việc sửa chữa, Alimoradi quyết định lái chiếc xe bị hư hỏng đến đại lý ở Federal Way, bang Washington và để nó ở đó. Sau đó, anh ấy đã chọn đi bộ trong 4 giờ để trở về nhà thay vì lái chiếc Kia Sportage của mình.

Hiện vẫn chưa rõ điều gì sẽ xảy ra với chiếc Kia Sportage “số nhọ” đấy. Đại lý Kia từ chối bình luận với giới truyền thông với lý do hạn chế pháp lý.

Kể từ năm 2022, số vụ trộm liên quan đến các mẫu xe nhà Hyundai và Kia đã gia tăng. Các video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy những chiếc xe đến từ hai thương hiệu này có thể bị đánh cắp dễ dàng như thế nào, dẫn đến số vụ việc gia tăng. Các nhà sản xuất ô tô và chính quyền địa phương ở nhiều bang của Mỹ đều đã cố gắng giải quyết vấn đề bằng cách phát hành bản cập nhật phần mềm và bàn giao các thiết bị chống trộm như khóa lái. Tuy nhiên, những biện pháp này đã được chứng minh là không đủ trong việc ngăn chặn kẻ xấu.

TT (Tuoitrethudo)

Tham khảo: Carscoops

SourceXeHay