Kia "nhá hàng" Sonet 2024 trước thềm ra mắt: Thiết kế trẻ trung, bổ sung nhiều trang bị

Xếp hạng 4.6 - 8 đánh giá

Trước khi chính thức trình làng vào ngày 14/12 tới, hãng xe Kia đã “nhá hàng” video teaser đầu tiên về mẫu Sonet 2024.

Trong đoạn video vừa được hé lộ, xuất hiện nổi bật với ngoại thất màu đỏ cá tính.

Phần đầu xe gần như được thiết kế lại hoàn toàn với lưới tản nhiệt mỏng hơn đi cùng đèn chạy ban ngày LED hình chữ L ngược và đèn pha LED mới. Cản trước của xe cũng được tinh chỉnh nhìn cứng cáp hơn.

Kia

Bên cạnh đó, Kia Sonet 2024cũng sở hữu bộ mâm đa chấu mới, thể thao và chắc chắn hơn. Bộ mâm này gợi liên tưởng đến mẫu đang bán tại Việt Nam.

Kia

Vì là bản facelift nên không gian bên trong khoang cabin của Kia Sonet 2024 sẽ chỉ được nâng cấp nhẹ. Xe có màu nội thất mới, đi cùng bảng đồng hồ kỹ thuật số và các nút bấm chỉnh điều hòa được tinh chỉnh.

Kia Sonet 2024 còn được trang bị hệ thống loa Bose cao cấp. Nếu bán tại Việt Nam, trang bị mới này có phần nhỉnh hơn đối thủ .

Kia

Theo nhiều đồn đoán, Kia Sonet 2024được cung cấp 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS với phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESP và các tính năng an toàn tiêu chuẩn khác. Phiên bản cao cấp còn được trang bị gói an toàn chủ động ADAS.

Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là 3 tùy chọn động cơ, phân phối tùy theo thị trường. Thứ nhất là động cơ xăng 1.2L với công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 115 Nm. Thứ hai là động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.0L cho công suất 120 mã lực và mô men xoắn 172 Nm. Cuối cùng là động cơ diesel 1.5L cho công suất tối đa 116 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm.

Kia

Động cơ xăng 1.2L sẽ đi kèm với hộp số sàn 5 cấp. Trong khi đó, 2 động cơ còn lại sẽ đi với hộp số sàn không chân côn iMT 6 cấp, hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Theo nhiều nguồn tin, Kiasẽ ra mắt phiên bản máy dầu, số sàn cho mẫu xe này tại thị trường Ấn Độ.

TH (Tuoitrethudo)

SourceXeHay