Bugatti Chiron giá gần 73 tỷ VNĐ bất ngờ chết máy khiến chủ xe phải xuống kéo vào vệ đường

Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Chiếc Bugatti Chiron đắt đỏ bất ngờ chết máy giữa đường khiến chủ xe phải vất vả xuống kéo rồi đẩy vào lề.

Mới đây, một đoạn video được đăng tải trên Instagram ghi lại cảnh chiếc  bất ngờ chết máy giữa đường đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Việc một chiếc trị giá lên đến hàng triệu USD gặp trục trặc khi đang di chuyển là một điều không thường thấy, bởi những chiếc xe này thường được bảo dưỡng rất kỹ và hơn nữa lại vô cùng hiếm gặp.

Đoạn video được ghi lại cho thấy chiếc có giá khoảng 3 triệu USD (72,7 tỷ VNĐ) gặp sự cố bất ngờ trên đường phố Monaco, khiến chủ xe – Youtuber nổi tiếng GMK đã phải vất vả đẩy chiếc xe gọn vào lề, trước khi đội cứu hộ của Bugatti tới. 

Chiếc Bugatti Chiron nói trên mang biển số của Đức, được sơn đen nhám cùng bộ vành màu đen bóng và nội thất bọc da màu trắng.

Bugatti Chiron được trang bị động cơ tăng áp kép W16, dung tích 8.0 lít, tạo ra công suất tới 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.355 Nm, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Với khối động cơ mạnh mẽ như vậy, mẫu hypercar này có thể tăng tốc từ 0-100km chỉ trong vòng 2,4 giây, trước khi chạm đến tốc độ tối đa là 420 km/h.

Bugatti Chiron giá gần 73 tỷ VNĐ bất ngờ chết máy khiến chủ xe phải xuống kéo vào vệ đường

Thái Sơn (Tuoitrethudo)

Tham khảo: Thesupercarblog

SourceXeHay