Chiếc cốc giữ nhiệt còn nguyên sau khi xe bị cháy rụi gây sốt mạng xã hội

Xếp hạng 4.5 - 2 đánh giá

Mạng xã hội TikTok gần đây lan truyền một đoạn video gây sốt, khi một chiếc cốc giữ nhiệt cho thấy độ bền bỉ khó tin sau vụ cháy xe ô tô.

 

@danimarieletteringThirsty after you catch on fire? @Stanley 1913 is like no problem i gotchu #fyp#carfire#accident#stanleycup♬ original sound - Danielle

 

Ngày 15/11, một tài khoản có tên Danielle đã đăng một video lên TikTok, cho thấy chiếc cốc giữ nhiệt hiệu Stanley vẫn còn nguyên ở bên trong chiếc xe Kiabị lửa thiêu rụi. Video này thu hút hơn 80 triệu lượt xem và nhanh chóng lọt vào top thịnh hành.

Video cho thấy chiếc cốc giữ nhiệt màu cam của Danielle trông vẫn ổn, bên ngoài chỉ dính tro bụi do vụ từ hôm trước. Cô gái lắc nhẹ chiếc cốc và bất ngờ bên trong vẫn còn có đá, cho thấy khả năng giữ nhiệt cực kỳ ấn tượng của chiếc cốc này.

Chiếc cốc giữ nhiệt còn nguyên sau khi xe bị cháy rụi gây sốt mạng xã hội

Khi video của Danielle gây sốt trên mạnh xã hội, công ty Stanley đã nhanh chóng nắm bắt được thông tin và đích thân lãnh đạo cao nhất của hãng này đã phản hồi lại.

"Cảm ơn vì đã chia sẻ video của bạn, và nó thực sự cho thấy hàng Stanley chúng tôi là sản phẩm để dùng trọn đời. Tôi không thể nghĩ được ví dụ nào tốt hơn cho chất lượng sản phẩm của chúng tôi" - ông Terence Reilly, chủ tịch của Stanley cho biết.

"Chúng tôi sẽ gửi tặng bạn một số sản phẩm của Stanley, và còn hơn thế. Chúng tôi chưa từng làm điều này trước đây, và có thể sẽ không bao giờ lặp lại, nhưng chúng tôi muốn được tặng bạn một chiếc xe mới", ông gửi lời nhắn tới Danielle.

Đáp lại, Danielle vui sướng nói: “Tôi đã xem video của chủ tịch Stanley. Không thể tin được là tôi đã được hãng tăng hẳn một chiếc ô tômới. Stanley thực sự là thứ duy nhất còn tồn tại sau vụ cháy xe”

Thái Sơn (Tuoitrethudo)

SourceXeHay