Người trúng đấu giá chiếc Land Rover biển xanh 3 tỷ đồng đã bỏ cọc

Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Người trúng đấu giá chiếc Land Rover biển xanh với giá 3 tỷ đồng đã bỏ cọc, không nộp đủ số tiền để sở hữu chiếc xe. Đại diện cơ quan chức năng cho biết chiếc xe này sẽ được tổ chức bán đấu giá lại.

Ngày 20/11, thông tin từ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa cho biết, người trúng đấu giá chiếc biển xanh 36B-1771 với mức giá 3 tỷ đồng đã không nộp đủ số tiền để sở hữu chiếc xe này và bỏ tiền cọc.

Cũng theo đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa, người trúng đấu giá là ông V.N.S (ở TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa). Tuy nhiên, sau khi trúng đấu giá, ông S đã không thực hiện nghĩa vụ tài chính.

Người trúng đấu giá chiếc Land Rover biển xanh 3 tỷ đồng đã bỏ cọc

Theo quy định, Chi cục Bảo vệ môi trường tỉnh Thanh Hóa (thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Thanh Hóa) sẽ hủy kết quả trúng đấu giá trước đó, đồng thời thực hiện các bước quy trình tổ chức đấu giá lại.

Trước đó, ngày 9/11, Công ty đấu giá hợp danh Hoàng Đức tổ chức đấu giá ô tô 5 chỗ, nhãn hiệu Land Rover, biển kiểm soát 36B-1771, sản xuất năm 2008, xuất xứ Anh. Đây là tài sản thanh lý của Chi cục Bảo vệ môi trường, thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa. Giá khởi điểm của chiếc xe này là 71 triệu đồng.

Người trúng đấu giá chiếc Land Rover biển xanh 3 tỷ đồng đã bỏ cọc

Trong vòng đấu giá đầu tiên, chiếc xe được trả giá hơn 1 tỷ đồng. Đến vòng thứ 2, có 17 hồ sơ tham gia đấu giá, anh V.N.S. là người trả giá cao nhất với 3 tỷ đồng. Theo quy định, trong 7 ngày, người trúng đấu giá không nộp đủ tiền sẽ mất số tiền đặt cọc 14 triệu đồng.

Chiếc Land Rover đời 2008 kể trên có tên gọi cụ thể là . Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.4L, cho công suất 122 mã lực và mô-men xoắn 360Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp.

Thái Sơn (Tuoitrethudo)

SourceXeHay