Mercedes-Benz Việt Nam tặng bộ sạc tại nhà cho khách hàng mua xe điện EQ đến hết tháng 6/2024

Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Từ tháng 11/2023 đến hết Quý II/2024, Mercedes-Benz Việt Nam thực hiện chương trình tặng kèm bộ sạc tại nhà Mercedes-Benz Wallbox trị giá 46,95 triệu đồng cho khách hàng khi mua các dòng xe thuần điện EQ chính hãng.

Cụ thể các mẫu xe nằm trong diện được ưu đãi gồm: +, , , (SUV) và EQS 500 4MATIC (SUV).

Mercedes-Benz Việt Nam tặng bộ sạc tại nhà cho khách hàng mua xe điện EQ đến hết tháng 6/2024

Là thương hiệu xe có nhiều bước tiến đáng kể nhất trong lĩnh vực xe điện hạng sang tại thị trường ô tô Việt Nam, đã cho thấy những định hướng rõ ràng trong việc đầu tư và mở rộng nhu cầu sử dụng xe thuần điện. 

Năm 2022, hãng xe Đức lần đầu ra mắt xe thuần điện EQ tại Việt Nam bằng 2 mẫu xe đầu bảng EQS 580 4MATICvà EQS 450+. Tháng 09/2023, tại triển lãm Xe & Nghệ thuật The Avantgarde, Mercedes-Benz tiếp tục ra mắt 3 mẫu SUV thuần điện phủ kín tất cả các phân khúc xe SUV và từ đó, chính thức trở thành hãng xe có nhiều mẫu xe điện hạng sang nhất trên thị trường ô tô trong nước. Trong đó, 

EQS 500 4MATIC là mẫu SUV 7 chỗ có thể đạt quãng đường di chuyển từ 513 - 616 km theo tiêu chuẩn WTLP có mức giá bán 4,999 tỷ đồng.

EQE 500 4MATIClà mẫu SUV 5 chỗ có thể đạt quãng đường di chuyển trung bình từ 462 - 549 km theo chuẩn thử nghiệm có mức giá bán 3,999 tỷ đồng.

EQB 250 là mẫu SUV 7 chỗ đạt quãng đường di chuyển trung bình từ 422 - 473 km trong một lần sạc theo chuẩn thử nghiệm có mức giá bán 2,289 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam tặng bộ sạc tại nhà cho khách hàng mua xe điện EQ đến hết tháng 6/2024

CÁC GIẢI PHÁP SẠC ĐIỆN TẠI NHÀ 

Được xem là bức tranh toàn cảnh tương lai của hãng xe Đức, các dòng xe thuần điện luôn được Mercedes-Benz chú trọng phát triển, ở thị trường toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Hiện nay, Mercedes-Benz đang cung cấp 2 tùy chọn cho việc sạc điện xe EQ tại nhà bao gồm: Mercedes-Benz Wallboxvà Flexible Charger. 

Mercedes-Benz Việt Nam tặng bộ sạc tại nhà cho khách hàng mua xe điện EQ đến hết tháng 6/2024

Mercedes-Benz Wallbox

Trong đó, Mercedes-Benz Wallbox (giá bán lẻ: 46,95 triệu đồng) chưa bao gồm chi phí lắp đặt tại nhà) là bộ cắm sạc chuyên dụng được lắp đặt tại nhà dành cho khách hàng, có thể dùng nguồn điện cấp vào loại 1-pha hoặc 3-pha (từ 10A đến 32 A, công suất sạc lên đến 7,2 kW ở điện áp 1-pha 230V và lên đến 22 kW ở điện áp 3-pha). Đối với các dòng xe EQ tại Việt Nam công suất sạc điện 3 pha tối đa là 11 kW. Ví dụ một chiếc EQS 450+ sedan sẽ mất khoảng 11 tiếng để sạc đầy pin điện áp cao của xe từ 0% đến 100%. Một ưu điểm đáng chú ý của các dòng xe EQ của Mercedes-Benz là phạm vi di chuyển xa cho 1 lần sạc đầy. Vì vậy, việc sở hữu 1 trạm sạc Wallbox tại nhà sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng, vì chỉ cần cắm sạc cho xe qua đêm, người dùng có thể sử dụng xe trong suốt một hoặc nhiều tuần liền.

Mercedes-Benz Việt Nam tặng bộ sạc tại nhà cho khách hàng mua xe điện EQ đến hết tháng 6/2024

Bộ Flexible Charger

Đối với Flexible Charger, bộ sạc này bao gồm hộp điều khiển sạc chính kết hợp cùng nhiều cáp chuyển đổi nguồn vào khác nhau để khách hàng dễ dàng mang theo xe trong các chuyến du lịch. Bằng bộ sạc Flexible Charger, khách hàng có thể cắm sạc trực tiếp vào ổ điện 220V dân dụng, ổ điện 1-pha chuyên dụng hoặc ổ điện 3-pha tại bất kỳ đâu.

Hai giải pháp sạc này giúp khách hàng hoàn toàn có thể linh động khi cắm sạc cho các mẫu xe thuần điện của hãng tại nhà cũng như khi di chuyển trong các chuyến đi xa.

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG KÈM MERCEDES-BENZ WALLBOX ĐẾN HẾT THÁNG 6/2024

Song hành cùng việc không ngừng mang về những phiên bản xe điện cao cấp nhất, hãng xe Đức còn đẩy mạnh các hoạt động ưu đãi dành cho khách hàng xe thuần điện. Cụ thể, từ tháng 11/2023 cho đến hết Quý 2/2024 (kết thúc vào ngày 30/06/2024), khi mua xe thuần điện EQ của Mercedes-Benz, khách hàng sẽ được tặng kèm bộ Mercedes-Benz Wallbox trị giá 46,95 triệu đồng.

Riêng trong Quý 4/2023, các mẫu xe thuần điện còn đang được áp dụng đồng thời Chương trình “Tri ân khách hàng thân thiết”. Đây là chương trình dành riêng cho những khách hàng đã mua tối thiểu 2 xe mới từ Hệ thống nhà phân phối (NPP) chính hãng trong thời gian 5 năm kể từ ngày đăng ký xe đầu tiên. Cụ thể, trong khuôn khổ chương trình đến ngày 31/12/2023, khi khách hàng mua mới các mẫu xe của Mercedes-Benz, bao gồm các dòng xe lắp ráp trong nước (CKD) lẫn các mẫu xe nhập nguyên chiếc & xe thuần điện (CBU), sẽ nhận ngay ưu đãi chiết khấu 2% từ chiếc xe thứ hai.

Tất cả mẫu xe thuần điện đều đang có sẵn trên Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz Online Store. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và NPP mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những NPP nào. Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, NPP được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế. 

TH (Tuoitrethudo)

SourceXeHay