Mitsubishi Xforce tiếp tục lộ ảnh chạy thử trên đường phố Việt Nam

Xếp hạng 3.0 - 4 đánh giá

Sau khi lộ hình ảnh tại kho ở Việt Nam, Mitsubishi Xforce tiếp tục bị bắt gặp xuất hiện trên đường phố Việt Nam. Hiện mẫu SUV hạng B đang trong quá trình đăng kiểm, chuẩn bị cho ngày ra mắt người tiêu dùng trong nước.

Ngay sau khi Xforcelộ hình ảnh lô hàng đầu tiên về Việt Nam, mẫu này đã bị bắt gặp chạy thử trên đường phố trong trạng thái không nguỵ trang gì. Dựa vào những hình ảnh này, dự đoán sẽ được phân phối tại nước ta với 3 phiên bản với mức giá dự kiến 650 - 750 triệu. Hiện phía Mitsubishi Việt Nam chưa đưa ra lời xác nhận nào.

Mitsubishi Xforce tiếp tục lộ ảnh chạy thử trên đường phố Việt Nam

Theo đó, Mitsubishi Xforce màu trắng sẽ thuộc bản tiêu chuẩn vì xe được trang bị bộ mâm có kích cỡ nhỏ hơn 3 xe còn lại. Thêm nữa, chiếc xe này cũng không được trang bị đèn sương mù cùng với đó là cản trước phía dưới đen nhám chứ không được sơn cùng màu ngoại thất.

Còn Mitsubishi Xforce màu đỏ dự đoán có thể thuộc bản giữa. Điều này được thể hiện thông qua bộ mâm hợp kim kích thước 18 inch, trang bị đèn sương mù và cản trước/sau được sơn đồng màu thân xe.

Mitsubishi Xforce tiếp tục lộ ảnh chạy thử trên đường phố Việt Nam

Cuối cùng là Mitsubishi Xforcemàu cam, dự đoán đây sẽ là phiên bản cao cấp nhất do xe có phần nóc và gương chiếu hậu được sơn đen, tương phản màu sơn ngoại thất. Đáng chú ý, phía dưới logo ở khu vực lưới tản nhiệt còn có thêm bộ radar, nhiều khả năng đây sẽ là trang bị cho hệ thống an toàn chủ động (ADAS). 

Mitsubishi Xforce tiếp tục lộ ảnh chạy thử trên đường phố Việt Nam

Theo tư vấn bán hàng chia sẻ trước đó, các bản cao nhất của Mitsubishi Xforce sẽ có gói công nghệ hỗ trợ lái (ADAS), bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo và giảm thiểu va chạm trước, đèn pha tự động, nhắc nhở xe phía trước di chuyển, cảnh báo điểm mù với hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Một trong những trang bị tiện ích nổi bật có thể kể đến trên Mitsubishi Xforce có hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium do Mitsubishi hợp tác với Yamaha phát triển. Hệ thống này có cấu hình tám loa, gồm loa tweeter mỗi bên ở cột A, loa âm trầm ở cửa trước và loa đôi đồng trục ở cửa sau.

Mitsubishi Xforce tiếp tục lộ ảnh chạy thử trên đường phố Việt Nam

Ngoài ra, xe còn được trang bị màn hình giải trí kích thước 12.3 inch với thiết kế tinh tế tạo nên trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng. Màn hình chính được chia thành ba khu vực, cho phép tùy biến nhiều giao diện và thể hiện các thông tin khác nhau trong cùng một thời điểm.

Theo nhà sản xuất, mẫu SUV 5 chỗ này có không gian rộng rãi và thực dụng nhất nhì phân khúc, do có nhiều khoang chứa đồ rải rác, ngăn làm mát, ghế có thể chỉnh ngả lưng và cốp sau có thể tùy chỉnh linh hoạt cho phù hợp với nhu cầu chở đồ.

Mitsubishi Xforce tiếp tục lộ ảnh chạy thử trên đường phố Việt Nam

Như thông tin đã đưa, Mitsubishi Xforcedự kiến sẽ được phân phối tại nước ta với 3 hoặc 4 phiên bản cùng mức giá dao động từ 650-750 triệu đồng. Mẫu SUV hạng B này sẽ được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt vào cuối tháng 12 hoặc đầu tháng 1 năm 2024, trước Tết Nguyên đán. Xe được nhập khẩu từ Indonesia và lô xe thương mại đầu tiên dự kiến bàn giao tới khách hàng sau Tết Nguyên đán.

Xforce là mẫu xe được Mitsubishi Motors đặt nhiều kỳ vọng trong chiến lược tập trung vào thị trường Đông Nam Á, giúp hãng mở rộng thị phần và san sẻ doanh số của Xpander.

Hiện Mitsubishi Xforce vẫn đang được nhận cọc tại Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn (từ 1/9 đến 30/11 năm nay với quà tặng miễn phí 2 năm bảo dưỡng hoặc 40.000 km tuỳ điều kiện đến trước, cùng 1.000 điểm tích luỹ trên ứng dụng Mitsubishi Connect+).

TT (Tuoitrethudo)

SourceXeHay