Lexus trình làng hàng loạt xe độ "cực ngầu" tại triển lãm SEMA 2023

Xếp hạng 4.0 - 4 đánh giá

Mới đây, hãng xe sang Lexus đã mang 3 phiên bản độ của GX 2024 thế hệ mới, GX 2022 và LX 2022 đến triển lãm xe độ SEMA 2023, diễn ra tại Mỹ.

Theo đó, cả 3 chiếc xe đều được trang bị những phụ kiện hết sức độc đáo đến từ chương trình Sản phẩm phụ kiện liên kết (AAP) của Lexus.

Tại gian hàng của Lexus, mẫu GX độ thế hệ mới được coi là tâm điểm, thu hút mọi sự chú ý của người xem. Được biết, bản độ mới này được phát triển dựa trên bản GX 550 Overtrail+ cao cấp nhất. 

Lexus trình làng hàng loạt xe độ

Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ V6 3.4L tăng áp kép giống như nguyên bản, sản sinh công suất tối đa 349 mã lực. 

Lexus trình làng hàng loạt xe độ

Ở bản độ mới này, xe vẫn được trang bị bộ mâm 18 inch tiêu chuẩn nhưng đi kèm lốp Toyo Open Country A/T 33 inch. Để có thể di chuyển tốt qua nhiều loại địa hình, xe còn được bổ sung máy nén khí bơm lốp cũng như các thanh ray để bảo vệ xe, kết hợp với tấm chống trượt nhôm tiêu chuẩn.

Lexus trình làng hàng loạt xe độ

Để nâng cao tính thực dụng cho chiếc xe, Lexuscòn có thêm nhiều tùy chọn như: giá nóc, các tấm phụ kiện gắn ở cửa sổ sau và thang của Prinsu được kết hợp với thùng chở hàng BX90R và BX55S của Pelican.

Bên cạnh việc giới thiệu phiên bản độ thế hệ mới, hãng xe Nhật cũng trưng bày hàng loạt xe theo từng vòng đời của Lexus GX như: Lexus GX470 2008, Lexus GX470 2009, Lexus GX460 2010 và các bản độ AAP Builds gồm thế hệ trước và Lexus GX 550 Overtrail+ 2024 hoàn toàn mới.

Lexus trình làng hàng loạt xe độ

Mẫu Lexus GX 460 Premium 2022cũng gây ấn tượng với khách tham quan tại triển lãm khi sở hữu “bộ cánh” màu vàng Matte Yellow Saffron, đi cùng bộ mâm 18 inch bọc trong lốp Toyo Open Country A/T 34 inch khá “đồ sộ”.

Lexus trình làng hàng loạt xe độ

Ở bản độ này, xe vẫn giữ nguyên khối động cơ V8 4.6L nguyên bản, cho công suất 301 mã lực.

Đặc biệt, mẫu xe độ Lexus GX 460 Premium 2022 này còn được trang bị cả võng có thể cất gọn trên giá nóc. Phụ kiện này vô cùng phù hợp cho những người đam mê đi phượt, muốn có một không gian nghỉ ngơi thoáng đãng, hòa mình với thiên nhiên.

Lexus trình làng hàng loạt xe độ

Xe còn có cả tủ lạnh và tủ đông để giúp người dùng có thể bảo quản tốt thực phẩm trong những chuyến đi dài.

Tại triển lãm, Lexus cũng mang đến một mẫu xe độ không thuộc dòng GX đó là LX 600 Premium AAP Build 2022 với màu xanh Aquamarine nổi bật. Nhìn chung ngoại thất của xe không khác nhiều so với nguyên bản. Xe chỉ được tinh chỉnh một chút để phù hợp cho việc offroad. 

Lexus trình làng hàng loạt xe độ

Chiếc LX 600 Premium AAP Build 2022này được trang bị bộ mâm hợp kim 18 inch bọc trong lốp Toyo Open Country A/T 33 inch, đi cùng một vài chi tiết màu đen sáng bóng xung quanh thân xe. 

Lexus trình làng hàng loạt xe độ

Khách hàng mua mẫu xe này sẽ được trang bị thêm phụ kiện là tăng bạt cho ô tô Kammok Crosswing Car Awning giúp tránh nắng, tránh mưa trong các buổi dã ngoại. Ngoài ra, xe còn có ván chèo và ván lướt sóng được gắn trên giá nóc.

Lexus trình làng hàng loạt xe độ

Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ V6 3.5L tăng áp kép sản sinh công suất 409 mã lực.

TH (Tuoitrethudo)

SourceXeHay