Than phiền không có chỗ để xe, đại gia Hoàng Kim Khánh "úp mở" khoe hàng hiếm Bentley S2 trong gara

Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Mới đây, doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã chia sẻ một vài hình ảnh về gara xe của mình, đồng thời than thở về việc có quá nhiều xe khiến anh không thể thoải mái ngắm.

Sau khi hình ảnh được chia sẻ, dân mạng đã vô cùng choáng ngợp trước một phần của bộ sưu tập xe trăm tỷ của anh. Bên cạnh những siêu phẩm đình đám như , , và Ferrari 488 Pista Spiderxuất hiện trong ảnh, nhiều người còn tinh ý phát hiện ra chiếc mang ngoại thất màu trắng nằm ở một góc gara.

Đây chính là chiếc Bentley S2đời cổ về nước theo dạng nhập khẩu tư nhân từ Campuchia, từng được đại gia ngành thẩm mỹ quận 12 tiết lộ cách đây một năm nhưng dường như chưa bao giờ lộ diện ngoài đời thực.

Than phiền không có chỗ để xe, đại gia Hoàng Kim Khánh

Là dòng xe cổ, có tuổi đời hơn 6 thập kỷ, đến nay, những chiếc S2 này chỉ được sang tay dưới dạng sưu tầm bởi trên thế giới chỉ có tổng cộng 1.863 xe bản tiêu chuẩn và 92 xe bản trục cơ sở dài. Xe được sản xuất từ năm 1959 đến 1962 thì ngừng sản xuất. 

Than phiền không có chỗ để xe, đại gia Hoàng Kim Khánh

Chiếc Bentley S2 Continental Flying Spur mà doanh nhân sở hữu có màu sơn trắng, điểm các chi tiết chrome sang trọng. Nội thất phối màu xanh nhạt với ốp gỗ nâu. Mặc dù là dòng xe sang nhưng do đời cổ nên các trang bị tiện nghi trong xe khá hạn chế. 

Than phiền không có chỗ để xe, đại gia Hoàng Kim Khánh

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xế cổ này là khối động cơ V8, dung tích 6.2L, sản sinh ra công suất 200 mã lực, cho vận tốc tối đa 180 km/h. Mặc dù có tuổi đời khoảng 60 năm, chiếc xe vẫn có vô-lăng trợ lực và hộp số tự động.

Than phiền không có chỗ để xe, đại gia Hoàng Kim Khánh

Không rõ đại gia ngành thẩm mỹ này phải chi bao nhiêu tiền để sở hữu chiếc Bentley S2hàng hiếm này. Tuy nhiên, giá bán trung bình của chiếc xế cổ trên thị trường là khoảng 155.970 USD (3,6 tỷ VNĐ), mức giá sẽ còn tùy thuộc vào chất lượng xe. Nếu xe về Việt Nam, phải chịu các khoản thuế phí thì rất có thể mức giá sẽ còn cao hơn.

TH (Tuoitrethudo)

Ảnh: FBNV

SourceXeHay