Đại gia Hoàng Kim Khánh rục rịch mang bộ sưu tập xế sang trăm tỷ "đổ bộ" Phú Quốc

Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Mới đây, đại gia Hoàng Kim Khánh đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc sẽ mang bộ sưu tập xế sang của mình “đổ bộ” Phú Quốc. 

Tuy nhiên, để màn phượt siêu xe diễn ra thuận lợi, anh đã mang 2 chiếc Bentleybiển đẹp của mình đến trước để tiền trạm.

“Mở bát” năm 2023, vị đại gia này hứa hẹn sẽ có một màn phượt mãn nhãn cùng bộ sưu tập xế sang trăm tỷ của mình đến đảo Ngọc, Phú Quốc, Kiên Giang. 

Để có thể mang dàn siêu xe từ đất liền lên đảo tại Phú Quốc, doanh nhân này sẽ phải đưa những chiếc xe qua nhà ga phà cao tốc Thạnh Thới, để di chuyển từ Rạch Giá sang Phú Quốc.

Đại gia Hoàng Kim Khánh rục rịch mang bộ sưu tập xế sang trăm tỷ

Chắc có lẽ vì lo sợ vấn đề khoảng sáng gầm xe khi lên phà nên đại gia quận 12 phải đưa 2 chiếc xe siêu sang là đến để test trước. 

Đại gia được biết đến là một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ với hệ thống Thẩm mỹ viện vào diện lớn nhất cả nước. Là một tay chơi xe thứ thiệt, anh sở hữu bộ sưu tập xe không hề thua kém đại gia Minh Nhựa hay đại gia phố núi Cường “đô la”. 

Đại gia Hoàng Kim Khánh rục rịch mang bộ sưu tập xế sang trăm tỷ

Những cái tên nổi bật có thể kể đến trong bộ sưu tập trăm tỷ của doanh nhân này như , , …. và đặc biệt là Koenigsegg Regera đắt giá nhất Việt Nam.

Được biết, cả 2 chiếc xe siêu sang Bentleymà doanh nhân Hoàng Kim Khánh mang từ Sài Gòn xuống Rạch Giá để tiền trạm đều được đặt mua theo diện chính hãng.

Đại gia Hoàng Kim Khánh rục rịch mang bộ sưu tập xế sang trăm tỷ

Theo đó, chiếc Bentley Mulsanne EWBcó giá lăn bánh lên đến hơn 42 tỷ đồng, ngoại thất được sơn 2 tông màu đẹp mắt.

Chiếc xe này được trang bị động cơ V8, Biturbo, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp do ZF, nhờ đó, xe có thể dễ dàng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong vòng 5,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Đại gia Hoàng Kim Khánh rục rịch mang bộ sưu tập xế sang trăm tỷ

Sau 1 năm sở hữu chiếc Bentley Mulsanne EWB 2018, anh lại khiến nhiều người trầm trồ khi tậu chiếc Bentley Bentayga V8.

Đây là một phiên bản đặc biệt nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập của hãng Bentley, siêu phẩm Bentayga V8 này sở hữu rất nhiều chi tiết đặc biệt mà người ta ít thấy ở những chiếc Bentayga khác. 

Đại gia Hoàng Kim Khánh rục rịch mang bộ sưu tập xế sang trăm tỷ

Bentley Bentayga V8 của đại gia Hoàng Kim Khánh mang trong mình "bộ cánh" màu Rose Gold Over Magneticvới sự kết hợp của 2 tông màu xám Magnetic và vàng Rose Gold cực kỳ độc đáo. Màu sơn này dường như giống hệt với chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne EWB của anh trước đó. 

Vì là một phiên bản đặc biệt nên Bentayga V8 sở hữu các chi tiết kẻ viền vàng như chìa khoá, logo và ký hiệu 1919 - 2019 để phân biệt với các phiên bản tiêu chuẩn.

Siêu phẩm này sử dụng khối động cơ V8 tăng áp kép 4.0L để cho ra công suất tối đa 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Từ đó, Bentley Bentayga V8 có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ với 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 289 km/h.

TH (Tuoitrethudo)

Ảnh: FBNV


 

SourceXeHay