Toyota Yaris 2023 sẽ ra mắt Đông Nam Á ngay trong tháng 3

Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Toyota Yaris 2023 sẽ có những điều chỉnh về mặt thiết kế (dự kiến giống với Toyota Vios mới xuất hiện tại Việt Nam cách đây không lâu) và được bổ sung thêm các trang bị an toàn mới.

Yarislà một mẫu xe được đánh giá là khá thành công tại khu vực Đông Nam Á, điển hình là Thái Lan. Sau ngày Toyota Vios ra mắt thế hệ mới vào tháng 8/2022, hãng được kỳ vọng sẽ tiếp tục cho ra mắt Yaris thế hệ mới. Tuy nhiên, do khoảng cách vòng đời của hai mẫu xe khá lớn nên Toyota chưa thể cho ra mắt thế hệ kế tiếp của Yaris.

Toyota Yaris 2023 sẽ ra mắt Đông Nam Á ngay trong tháng 3

Thay vào đó, sẽ có một phiên bản facelift vào đầu tháng 3/2023. Theo Autolifethailand, sẽ có ngoại hình khá giống Vios vừa lộ diện tại Việt Nam vào giữa tháng Một. So với Toyota Vios đã ra mắt tại Thái Lan, Indonesia và Lào trong thời gian qua, xe tại Việt Nam có nhiều điểm khác biệt trong thiết kế. Điều này thể hiện rõ ràng nhất ở khu vực đầu xe với lưới tản nhiệt mới, đèn pha Projector mới hiện đại và khe gió bổ sung ở cạnh logo.

Toyota Yaris 2023 sẽ ra mắt Đông Nam Á ngay trong tháng 3Hình ảnh rò rỉ của Toyota Vios đời mới tại Việt Nam

Phần thân xe của Viostại Việt Nam gần như không có gì khác biệt so với phiên bản hiện hành. Trong khi đó, cản sau thì được tinh chỉnh lại và được trang bị bộ vành 6 chấu mới.

Toyota Yaris 2023 sẽ ra mắt Đông Nam Á ngay trong tháng 3Hình ảnh rò rỉ của Toyota Vios đời mới tại Việt Nam

Như vậy, Yaris facelift sắp trình làng tại Thái Lan sẽ có ngoại hình như Toyota Vios tại Việt Nam nói trên. Ngoài ra, Toyota Yaris 2023 sẽ có thêm những điều chỉnh về trang bị an toàn như bổ sung thêm hệ thống cảnh báo điểm mù cho gương chiếu hậu BSM và hệ thống cảnh báo có xe cắt ngang khi lùi RCTA.

Toyota Yaris 2023 sẽ ra mắt Đông Nam Á ngay trong tháng 3Toyota Vios đời mới tại Thái Lan

TT (Tuoitrethudo)

Tham khảo: Autolifethailand

SourceXeHay