Hà Nội: Bốc được biển "ngũ quý 1" chủ xe Toyota Raize rao bán gấp 2 lần giá mua

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Sau khi bấm thành công biển số "ngũ quý 1", chủ của chiếc Toyota Raize tại Hà Nội đã chia sẻ hình ảnh lên một vài diễn đàn và ngỏ ý muốn bán lại xe với giá 1,5 tỷ đồng.

Mới đây, cư dân mạng lại được phen trầm trồ khi chủ xe Nguyễn Anh Tú (quận Đống Đa, TP. Hà Nội) chia sẻ biển số ngũ quý 30K-11111 do vợ anh bấm được cách đây khoảng 1 tuần. 

Do trước đó có nhiều xe khi bốc trúng biển ngũ quý thường được nhiều người mua lại với giá cao nên anh có đăng ảnh lên các diễn đàn với ý định muốn nhượng lại cho những ai đam mê xe biển đẹp để kiếm chút lãi.

Hà Nội: Bốc được biển

Theo anh Tú, chiếc xe này khi mua có giá hơn 500 triệu đồng. Giá lăn bánh là khoảng gần 700 triệu đồng. Chính vì thế, anh cho rằng, mức giá 1,5 tỷ đồng chiếc Raize 2022khi đeo này là xứng đáng.

Sau khi bài viết được đăng tải, có nhiều ý kiến trái chiều. Chủ xe cho biết, đến thời điểm hiện tại cũng có nhiều người hỏi nhưng chủ yếu chỉ tham khảo giá chứ chưa chốt mua.

Toyota Raizelà mẫu xe thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ được Toyota Việt Nam ra mắt từ tháng 11/2021 dưới dạng nhập khẩu từ Indonesia. Xe được bán ra chỉ một phiên bản duy nhất và có giá niêm yết 547 - 555 triệu đồng tùy màu sắc. Kể từ khi ra mắt, mẫu sẽ này nhận đươc khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Theo thông tin từ các đại lý, chiếc SUV này luôn trong tình trạng khan hàng nghiêm trọng, với thời gian giao xe dự kiến sớm nhất vào khoảng quý I năm sau.

Toyota Raize 2022được trang bị động cơ 1.0L Turbo, sản sinh công suất cực đại 98Hp và mô-men xoắn cực đại 140Nm. 

TH (Tuoitrethudo)

Ảnh: FB

SourceXeHay