Honda HR-V chuẩn bị bổ sung phiên bản mới: Vẫn có Honda Sensing, giá dự kiến 700 triệu đồng

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

HR-V là dòng xe thuộc phân khúc SUV cỡ B và được sản xuất bởi thương hiệu ô tô Nhật Bản - Honda. Đây là mẫu xe bán chạy hàng đầu tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. 

Theo một số nguồn tin, Honda HR-Vsẽ ra mắt phiên bản G tại Việt Nam trong thời gian tới. Hiện tại, một số đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc xe với giá dự kiến 700-750 triệu đồng, và hứa hẹn xe có thể về Việt Nam vào cuối tháng này hoặc sang tháng 1/2023.

Được biết, ở phiên bản G này, xe sẽ bị lược bỏ bớt trang bị như: ghế da đổi thành ghế nỉ, ghế chỉnh cơ, vô-lăng da đổi thành vô-lăng urethan, đồng hồ analog kết hợp màn hình nhỏ, phía sau là ống xả đơn…

Honda HR-V chuẩn bị bổ sung phiên bản mới: Vẫn có Honda Sensing, giá dự kiến 700 triệu đồng

Ngoài ra, một số trang bị như đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED, màn hình 8 inch trung tâm, điều hoà tự động một vùng và chìa khoá thông minh có đề nổ từ xa vẫn được giữ lại ở phiên bản mới của chiếc SUVnày.

Bên cạnh đó, xe vẫn giữ gói an toàn Honda Sensing bao gồm những tính năng hỗ trợ giữ làn đường, phanh khẩn cấp, ga tự động thông minh hỗ trợ bám đuôi xe trước ở tốc độ thấp, đèn pha thông minh, cảnh báo chệch làn... được coi là khá tân tiến so với các đối thủ cùng phân khúc.

Cung cấp sức mạnh cho Honda CR-Vbản G sẽ là động cơ 1.5L loại hút khí tự nhiên, khác với bản L hay RS là loại tăng áp. Động cơ này cho công suất 119 mã lực, mô-men xoắn 145 Nm, kết hợp hộp số vô cấp và dẫn động cầu trước.

Honda HR-V chuẩn bị bổ sung phiên bản mới: Vẫn có Honda Sensing, giá dự kiến 700 triệu đồng

Tại thị trường Việt Nam, Honda HR-V 2022đang được phân phối dưới dạng nhập khẩu từ Thái Lan với 2 phiên bản L và RS, mức giá dao động từ 826 – 871 triệu đồng. Đây được coi là mẫu xe có giá cao nhất phân khúc. Nếu bổ sung thêm phiên bản G, với những trang bị và mức giá như vậy, xe có thể cạnh tranh cùng 1.8G hiện có giá 746 triệu đồng. 

TH (Tuoitrethudo)

SourceXeHay