OMODA 5 xuất sắc vượt qua thử nghiệm “ba-khắc nghiệt”, chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Omoda 5 là mẫu xe mà Chery giới thiệu lần đầu tại Triển lãm ôtô Quảng Châu 2021. Đây là sản phẩm được hãng định vị toàn cầu, dự kiến sẽ bán ở nhiều thị trường khác ngoài Trung Quốc như châu Âu, châu Úc, Đông Nam Á, Nam Mỹ, Nam Phi.

Ngày nay, cách quan trọng để kiểm tra độ tin cậy của xe là tiến hành các thử nghiệm trong các điều kiện khắc nghiệt khác nhau như nhiệt độ thấp, nhiệt độ cao và độ cao (thử nghiệm "ba khắc nghiệt").

Vì vậy, đội ngũ R&D (nghiên cứu và phát triển) của Chery đã thực hiện các bài kiểm tra "Ba khắc nghiệt ", với nhiệt độ tối thiểu trên -40°C, nhiệt độ tối đa gần 50°C và độ cao tối đa 5.200m, để thực hiện các kiểm tra tổng thể về độ an toàn của xe. 

OMODA 5 xuất sắc vượt qua thử nghiệm “ba-khắc nghiệt”, chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

OMODA 5đã xuất sắc vượt qua các bài kiểm tra đó nhờ chất lượng đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Đối với bài kiểm tra với điều kiện nhiệt độ cực thấp, các chức năng của OMODA 5 như sưởi ấm, rã đông và làm tan sương đều hoạt động bình thường ở -43℃ và thời gian khởi động lạnh chỉ mất 1-3 giây, vượt qua bài kiểm tra thành công.

Đối với bài kiểm tra với điều kiện nhiệt độ cực cao, nhóm R&D của OMODA 5 đã thực hiện các bài kiểm tra trong các điều kiện làm việc phức tạp trên mọi địa hình và đa địa hình với nhiệt độ tối đa là 49,6℃, bao gồm khả năng chống chịu thời tiết của xe và khả năng tiếp xúc với nắng và bụi khắc nghiệt, tất cả kết quả đã được thông qua. Bài kiểm tra với điều kiện độ cao được thực hiện ở độ cao tối đa 5.200m với áp suất không khí dưới 60KPA. 

OMODA 5không hề bị ảnh hưởng, như đã được chứng minh bằng cách kiểm tra phản ứng của hệ thống truyền lực, độ dốc tiến, độ dốc ngược và các khía cạnh khác.

OMODA 5 không chỉ vượt qua các thử nghiệm kịch bản khắc nghiệt với chất lượng đáng tin cậy mà còn trải qua quá trình phát triển khả năng thích ứng tại điều kiện mỗi địa phương để phát triển các thị trường lớn ở nước ngoài nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng toàn cầu.

OMODA 5 xuất sắc vượt qua thử nghiệm “ba-khắc nghiệt”, chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Kế hoạch ra mắt của OMODA 

Là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu OMODA, OMODA 5 sẽ là sản phẩm đầu tiên ra mắt tại Việt Nam. Tiếp theo sau đó là OMODA 3, OMODA 7, JEACOO 7 và JEACOO 9 cũng sẽ gia nhập thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, vì là mẫu xe đến từ tương lai và xây dựng cho tương lai, thương hiệu OMODA của chúng tôi còn có những mẫu xe năng lượng mới cũng sẽ gia nhập thị trường Việt.

Chính Sách Bảo Hành Cạnh Tranh

Chery luôn cống hiến hết mình để mang lại trải nghiệm trên xe tốt nhất cho khách hàng và dịch vụ hậu mãi cũng là một phần vô cùng quan trọng. 

Tại Kazakhstan và Philippines, chính sách bảo hành động cơ của chúng tôi là trong 10 năm hoặc 1 triệu KM, và đối với toàn bộ xe, chính sách bảo hành là trong 5 năm hoặc 150 nghìn KM.

OMODA 5 xuất sắc vượt qua thử nghiệm “ba-khắc nghiệt”, chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Gần đây, Cheryđã ra mắt tại Indonesia. Tại Indonesia, chính sách bảo hành động cơ mà Chery cung cấp là 10 năm hoặc 1 triệu KM và chính sách bảo hành toàn bộ xe là 6 năm hoặc 150 nghìn KM. Đây là chính sách bảo hành tốt nhất trong ngành ô tô hiện nay và điều này cho thấy sự tự tin của Chery về sản phẩm của mình. 

Khi ra mắt tại Việt Nam, Chery cũng sẽ cung cấp chính sách bảo hành tương tự để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

TH (Tuoitrethudo)

SourceXeHay