Xe hộ tống Tổng thống Biden bốc cháy khi đang đỗ tại sân bay

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 6 đánh giá

Năm chiếc xe trong đoàn hộ tống Tổng thống Biden bốc cháy khi đang đỗ tại sân bay Nantucket. Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn có thể bắt nguồn từ chiếc Ford Exhibition bị triệu hồi do lỗi khoang động cơ.

Ngày 28/11 vừa qua, một vụ cháy lớn xảy ra tại sân bay Nantucket đã thiêu rụi toàn bộ 5 chiếc ô tô bao gồm Chevy Suburban, Ford Explorer, Infiniti QX80, Ford Expeditionvà Jeep Gladiator. Đáng chú ý, đây là những chiếc xe được Sở Mật vụ Mỹ thuê để hộ tống và gia đình trong kỳ nghỉ Lễ Tạ ơn.

Xe hộ tống Tổng thống Biden bốc cháy khi đang đỗ tại sân bay

Theo thông tin cảnh sát cung cấp, lúc 5 giờ 22 phút sáng ngày 28/11, nhân viên sân bay phát hiện một đám cháy lớn tại khu vực bãi đỗ xe sân bay thông qua hệ thống camera an ninh, sau đó người này đã ngay lập tức liên hệ cứu hỏa và lực lượng phản ứng nhanh.

Xe hộ tống Tổng thống Biden bốc cháy khi đang đỗ tại sân bay

Rất may, ngọn lửa đã nhanh chóng được dập tắt trước khi kịp lan tới thùng nhiên liệu máy bay 95m³ cách vị trí đám cháy chỉ 12m.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Independent, phát ngôn viên Sở Mật vụ Anthony Guglielmi cho biết cả 5 chiếc xe bị cháy đều đc thuê từ công ty dịch vụ thuê xe Hertz và lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra.

Mặc dù chưa đi đến kết luận chính thức nhưng một kết quả điều tra cho thấy ngọn lửa bắt nguồn từ chiếc bị triệu hồi vì lý do an toàn. Báo cáo cho biết đây là một trong số 66.000 chiếc Ford Expedition và Lincoln Navigator bị nhà sản xuất triệu hồi tháng 5/2022 do lỗi có thể gây cháy khoang động cơ.

Thái Sơn (Tuoitrethudo)

Tham khảo: Dailymail, Independent

 
SourceXeHay