TP. Hồ Chí Minh: Tài xế lái Lexus tông ngã xe CSGT rồi tháo chạy

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 12 đánh giá

Bị CSGT chặn đầu xe vì đi ngược chiều, tài xế lái Lexus đã nhấn ga bỏ chạy, tông ngã xe đặc chủng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh chiếc ô tô tông ngã xe đặc chủng của lực lượng Cảnh sát (CSGT) rồi bỏ chạy.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra lúc 13h ngày 28/11 tại giao lộ Trần Hưng Đạo - Huỳnh Mẫn Đạt, thuộc phường 5, quận 5,. Tổ CSGT Chợ Lớn đã ra hiệu lệnh dừng xe Lexus màu vàng mang biển số 60K-049.XX và yêu cầu tài xế xuống xe để giải quyết vi phạm đi ngược chiều vào đường Nguyễn Trãi lúc đèn đỏ.

TP. Hồ Chí Minh: Tài xế lái Lexus tông ngã xe CSGT rồi tháo chạy

Tuy nhiên, tài xế không chấp hành mà nhấn ga bỏ chạy, tông ngã xe đặc chủng. Đến giao lộ Võ Văn Kiệt - Trần Đình Xu, chiếc Lexusmắc kẹt do tắc đường và bị tổ công tác giữ lại.

Tại thời điểm lập biên bản, trong xe có 1 phụ nữ và 1 trẻ em đi cùng, tài xế là L.Q.D (37 tuổi, quê Đồng Nai), xuống xe trình bày lý do con bị bệnh, đang trên đường đến bệnh viện, tinh thần hoảng loạn nên đã có hành vi chống đối người thi hành công vụ.

TP. Hồ Chí Minh: Tài xế lái Lexus tông ngã xe CSGT rồi tháo chạy

Sau khi làm việc, CSGT đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với D về các hành vi vi phạm không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông và không chấp hành hiệu lệnh của người khiển giao thông. Tổng mức phạt của 2 hành vi này là 10 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 3 tháng.

Thái Sơn (Tuoitrethudo)

Ảnh: OFFB

SourceXeHay