Chặng cuối Honda 4 Pole Journey 2022 - Hành trình chinh phục cực Tây

| Xe máy
Xếp hạng 4.0 - 6 đánh giá

Từ ngày 24 tháng 9 đến ngày 28 tháng 9 năm 2022, Hành trình chinh phục Cực Tây A Pa Chải, chuỗi hành trình cuối cùng trong chuỗi sự kiện Hành trình chinh phục 4 đỉnh cực, Honda 4 Pole Journey, sẽ chính thức được diễn ra.

Chuyến hành trình dài hơn 1300 km là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm cung đường đầy thử thách của núi rừng Tây Bắc và ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của đại ngàn.

Kể từ khi cửa hàng phân khối lớn đầu tiên được khai trương tại thị trường Việt Nam vào năm 2018, bên cạnh việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, Honda Việt Nam luôn dành một sự quan tâm đặc biệt đối với cộng đồng đam mê xe phân khối lớn tại Việt Nam. Với mong muốn là cầu nối tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ cùng nhau lan tỏa nhiều thông điệp tích cực đến cộng đồng, nhiều hoạt động thực tế đã được Honda tích cực được tổ chức. Nổi bật là chuỗi hành trình chinh phục 4 đỉnh cực của Tổ quốc, “Honda 4 Pole Journey: 4 đỉnh cực - Thỏa đam mê”, đặc biệt được tổ chức riêng cho khách hàng sở hữu xe phân khối lớn của Honda.

Chặng cuối Honda 4 Pole Journey 2022 - Hành trình chinh phục cực Tây

Hành trình chinh phục 4 đỉnh cực được khởi xướng từ năm 2021, chương trình đã thành công trong việc góp phần taọ cơ hội để các anh em bikers được đồng hành, cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc và kỷ niệm khó quên trên chặng đường chinh phục lần lượt 3 đỉnh cực Nam, cực Bắc và cực Đông của Việt Nam. Chuyến đi không chỉ là cơ hội được hòa mình trong không khí sôi nổi cùng chuỗi ngày phiêu du khám phá vẻ đẹp đất trời Việt Nam mà còn được lồng ghép nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Hoạt động đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều anh em bikers trên khắp mọi miền Tổ Quốc.

- A Pa Chải là chặng cuối cùng của chuỗi hành trình với tổng chiều dài 1343km. A Pa Chải tọa lạc trên đỉnh núi Khoang La San, xã Sín Thầu, Điện Biên ở độ cao 1864m so với mặt nước biển - được biết đến là ngã ba biên giới của Việt Nam, Lào, Trung Quốc. So với các chặng trước, địa hình hiểm trở của núi rừng Tây Bắc với nhiều cung đường dốc, quanh co, được phủ bởi cỏ tranh cao ngút đầu người được kỳ vọng là chuyến hành trình thử thách hơn cả. Chặng 4 hứa hẹn sẽ khép lại chuỗi hành trình với nhiều trải nghiệm thú vị cho các bikers. 

Chuyến đi được chia làm nhiều chặng nhỏ diễn ra trong 5 ngày, khởi hành từ Hà Nội. Thông tin chi tiết như sau:

Chặng cuối Honda 4 Pole Journey 2022 - Hành trình chinh phục cực Tây

Hãy cùng theo dõi chuyến đi của các anh em biker tại fanpage của Honda BigBike Việt Nam https://www.facebook.com/OfficialHondaBigBikeVietnam để cập nhật thông tin mới nhất.

NNP (Tuoitrethudo)

 
SourceXeHay