Hà Giang: "Khủng long" Ford F-150 Raptor đeo biển số sảnh “12345” siêu đẹp

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Bên cạnh biển số tứ, ngũ quý từ 1-9 thì biển số tiến hay còn gọi là biển số sảnh cũng thuộc dạng hàng VIP.

Đối với dân chơi sim hoặc biển số, số tiến lên (số sảnh) mang ý nghĩa phong thủy tốt lành, thể hiện sự thăng tiến, phát triển, đi lên của con người nên được nhiều người ưa chuộng. Và những tấm biển này thường được săn lùng với giá rất "khủng".

Hà Giang:

Theo đó, mới đây trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh "ông vua " Raptor đeo biển số sảnh siêu đẹp “12345” với đầu số của tỉnh Hà Giang - 23, thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi xuýt xoa trước độ may mắn của chủ xe khi sở hữu được chiếc biển số "khủng". 

Hà Giang:

Theo dân chơi biển số, dãy số 12345 là dãy số tiến rất đẹp, chỉ sau các số ngũ quý. Sở hữu 5 con số liên tiếp của dãy số tự nhiên đứng gần nhau theo thứ tự tăng dần sẽ gây ấn tượng mạnh với mọi người. Cũng chính vì vậy mà có không ít vị đại gia sẵn sàng chi ra số tiền lớn để mua lại xe ô tô có biển số đẹp.

Hiện chưa rõ chủ sở hữu của chiếc  này có ý định bán lại xe hay không, nếu có thì chắc chắn mức giá sẽ tăng lên nhiều so với giá mua ban đầu. Hiện Ford F-150 Raptor 2021 có giá khoảng 4,6 tỷ đồng.

TT (Tuoitrethudo)

Ảnh: Hóng biến Hà Giang

 
SourceXeHay