Thông tin phiên đấu giá Rolls-Royce Ghost "dát vàng" của cựu chủ tịch FLC

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Chiếc Rolls-Royce Ghost "dát vàng" của ông Trịnh Văn Quyết đang trong quá trình hoàn tất thủ tục để đấu giá công khai, tìm chủ mới cho chiếc xe.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Quy Nhơn vừa qua đã tiến hành thu giữ tài sản bảo đảm của Công ty cổ phần Xây dựng FLC Faros để xử lý nợ. Cụ thể, tài sản này là một ô tô con 5 chỗ hiệu Rolls-Royce, phiên bản Ghost theo giấy chứng nhận đăng ký ô tô số 474115 do CA- Hà Nội cấp ngày 26/5/2018; biển số: 30F-187.88.

Thông tin phiên đấu giá Rolls-Royce Ghost

Đến nay, ngân hàng cho biết, sau khi họ chọn được đơn vị đấu giá sẽ nhanh chóng ủy quyền để làm các thủ tục đấu giá công khai, minh bạch trên trang của BIDV. Giá khởi điểm hiện chưa có nhưng sẽ không bao gồm các chi phí liên quan đến việc chuyển quyền sở hữu, sử dụng tài sản, phí đăng ký và các chi phí khác. Được biết, ngân hàng sẽ thông báo thời gian bán hồ sơ và tiếp nhận hồ sơ. Khách hàng tham gia đấu giá phải nộp tiền đặt cọc trước. Đồng thời, khách hàng sẽ phải chịu khoản tiền mua hồ sơ và có thời gian xem tài sản đấu giá theo thông báo của ngân hàng.

Thông tin phiên đấu giá Rolls-Royce Ghost

Chiếc mạ vàng này thuộc thế hệ đầu tiên mang ký hiệu Series I, xe sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.6L, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, Rolls-Royce Ghost mất khoảng 5 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 250km/h.

Thông tin phiên đấu giá Rolls-Royce Ghost

Vào thời điểm 2013, Rolls-Royce Ghost có giá khoảng 16 tỷ đồng, chưa bao gồm các chi phí lăn bánh cũng như việc mạ vàng một số chi tiết ở ngoại thất cho xe.

TH (Tuoitrethudo)

Anh: FB

 
SourceXeHay