Bắt gặp Bentley biển tứ quý 9 của ông chủ khách sạn 5 sao Đak Lak

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Chiếc Bentley mà vị đại gia này sở hữu thuộc dòng Continental Flying Spur (CFS) 4 cửa. Mẫu xe này được biết đến là một xe chủ lực của hãng xe Anh quốc và là một trong những mẫu xe sang được ưa thích nhất tại Việt Nam.

Sau gói độ Mansory, Continental Flying Spur Speed tại Sài Gòn tiếp tục gây ngạc nhiên

Loạt xe "hàng độc" hạng sang tụ tập bí mật tại hầm gửi xe Sài Gòn

[VIDEO] Cận cảnh vẻ đẹp Bentley Continental GT V8 chính hãng giá hơn 11 tỷ đồng tại Hà Nội

Bắt gặp Bentley biển tứ quý 9 của ông chủ khách sạn 5 sao Đak LakKhông chỉ thu hút người đối diện với ngoại hình thiết kế của hãng , chiếc  còn thực sự gây ấn tượng với biển kiểm soát tứ quý 9 tuyệt đẹp. Ngoài Bently CFS, ông chủ của khách sạn 5 sao này còn sở hữu Range Rover LWB Autobiography chính hãng đầu tiên tại Việt Nam cùng với hàng loạt xe Limousine, Mercedes và BMW sang trọng.

Bắt gặp Bentley biển tứ quý 9 của ông chủ khách sạn 5 sao Đak LakKhoác lên mình màu sơn đen bóng, khiến cho chiếc xe càng sang trọng và đẳng cấp hơn. Xe có chiều dài 5.307 mm, rộng 1.916 mm, cao 1.479 mm.

Bắt gặp Bentley biển tứ quý 9 của ông chủ khách sạn 5 sao Đak LakLưới tản nhiệt cùng với hốc gió đặc trưng của Bentley và bộ đèn xe bi-xenon hình tròn. Xe sở hữu gầm khá thấp nhưng có thể tùy chỉnh tùy vào điều kiện cơ sở hạ tầng ở Việt Nam.

Bắt gặp Bentley biển tứ quý 9 của ông chủ khách sạn 5 sao Đak LakPhía đuôi xe là cặp đèn hậu và ống xả hình oval đặc trưng cùng với khoang cốp khá rộng. 

Bắt gặp Bentley biển tứ quý 9 của ông chủ khách sạn 5 sao Đak LakHoàn thiện ngoại hình của Continental Flying Spur là bộ vành 20 inch đa chấu được bọc trong  bộ lốp Pirelli P Zero 275/35 ZR20.

Bắt gặp Bentley biển tứ quý 9 của ông chủ khách sạn 5 sao Đak LakGương hai bên có bản khá rộng và tích hợp đèn báo rẽ. Bên trong là vô lăng và ghế ngồi được bọc da cao cấp cùng với bảng táp-lô được ốp gỗ quý, ghế có chức năng massage, điều hòa 4 vùng và nhiều thiết bị tiện nghi khách như hộc giữ lạnh, ly uống rượu,…

Bắt gặp Bentley biển tứ quý 9 của ông chủ khách sạn 5 sao Đak LakBắt gặp Bentley biển tứ quý 9 của ông chủ khách sạn 5 sao Đak LakBắt gặp Bentley biển tứ quý 9 của ông chủ khách sạn 5 sao Đak LakBắt gặp Bentley biển tứ quý 9 của ông chủ khách sạn 5 sao Đak Lak

Tuấn Anh (Tuoitrethudo)

 

SourceXeHay