33 xe Audi A8L được triệu hồi để khắc phục lỗi gioăng cao su

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Audi Việt Nam công bố triệu hồi 33 xe A8L sản xuất trong giai đoạn từ tháng 1/2014 đến tháng 12/2016 để khắc phục lỗi liên quan đến gioăng cao su.

Mới đây, Audi Việt Nam đã phát đi thông báo về đợt triệu hồi mẫu sedan A8L. Tổng cộng 33 xe sản xuất trong giai đoạn từ tháng 1/2014 đến tháng 12/2016 được nhập khẩu và phân phối chính hãng nằm trong danh sách triệu hồi lần này.

Theo đó, Audi AG cho biết trong quá trình nghiên cứu đã phát hiện ra gioăng cao su để làm kín giữa nắp capo và kkhoang động cơ có thể bị biến dạng và lỏng lẻo. Trong những trường hợp bất lợi, gioăng cao su này có thể tiếp xúc với các bộ phận nóng trong quá trình vận hành xe. Điều này có thể dẫn đến việc gioăng cao su và các bộ phận lân cận bị cháy nhẹ.

33 xe Audi A8L được triệu hồi để khắc phục lỗi gioăng cao su
Audi A8L 2015 tại Việt Nam.

Tuy nhiên, Audi Việt Nam cho biết, hãng chưa từng ghi nhận một trường hợp mất an toàn nào của chiếc A8L liên quan đến lỗi này. Nhưng để đảm bảo an toàn, hãng xe Đức vẫn sẽ được kiểm tra và khắc phục miễn phí đối với những xe mua chính hãng. Thời gian để hoàn thành khoảng 30 phút.

Ngoài ra, Audi Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ các khách hàng mua xe nhập khẩu không chính hãng trong việc liên hệ với Audi AG để khắc phục lỗi này. Chương trình triệu hồi sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 15/11/2021.

SourceNews otoFun