Lamborghini 'nhá hàng' siêu xe mới trước khi ra mắt

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 13 đánh giá

Mẫu siêu xe mới của Lamborghini được xây dựng dựa trên Huracan V10 và sở hữu loạt công nghệ dành cho đường đua.

Vào ngày mai (18/11) sẽ giới thiệu một mẫu xe động cơ V10 mới. Đây có thể là biến thể khác của Huracan. Hãng xe xe Italy hiện chưa tiết lộ thông tin chi tiết về sản phẩm mới mà chỉ cho biết chiếc xe dựa trên một câu chuyện có thật và nó có thể dùng để đường đua.

Lamborghini 'nhá hàng' siêu xe mới trước khi ra mắt

Theo hình ảnh hãng công bố, mẫu mới được phủ kín, phần mui xe gợi nhớ tới Huracan GT3 Evo, đèn LED chạy ban ngày đặc trưng của Huracan, trong khi cánh gió sau cỡ lớn. Theo một số nguồn tin, Lamborghini có thể gọi sản phẩm mới này là STO.

Lamborghini 'nhá hàng' siêu xe mới trước khi ra mắt

Ngoài kiểu dáng đậm chất đường đua, Huracan Evo STO còn có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể so với Huracan Evo hiện hành. Bên cạnh đó, những cải tiến về khí động học có thể giúp chiếc xe gia tăng hiệu suất vận hành.

Hiện tại, Huracan Evo được trang bị động cơ 5.2 lít V10 hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 631 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh, Huracan Evo có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 2.9 giây, tốc độ tối đa ở mức 325 km/h.

Những con số trên vốn đã rất ấn tượng, nhưng với loạt cải tiến siêu xe mới nhà Lamborghini hứa hẹn sẽ làm được nhiều hơn thế.

SourceNews otoFun