Aston Martin GT8 Vantage phiên bản giới hạn đầy lôi cuốn

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Với số lượng giới hạn 150 chiếc trên toàn thế giới, Vantage GT8 mới ra mắt gần đây của Aston là phiên bản xe thể thao cuối cùng dùng động cơ V8 và sản xuất thủ công. Nếu muốn sở hữu một chiếc xe đua này khách hàng phải nhanh chân vì xe phiên bản giới hạn

[VIDEO] V12 Vantage S có thực sự hoàn hảo với hộp số sàn mới ?

[VIDEO] Aston Martin ưu đãi khách hàng trong một sự kiện VIP

Siêu xe Aston Martin Vantage GT8 chính thức "hạ màn", giá khởi điểm hơn 5,2 tỷ đồng

Aston Martin GT8 Vantage phiên bản giới hạn đầy lôi cuốn

GT8 dùng động cơ V8 Vantage trong khi GT12 dùng biến thể động cơ V12, với giá 165.000 bảng Anh (5,4 tỉ vnđ), khách hàng sẽ có phiên bản nâng cấp của động cơ 8 xi lanh tiêu chuẩn sản sinh 446 mã lực cho bánh sau, và một tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động bảy cấp. Ngoài ra khách hàng còn có tùy chọn Aero Pack với cánh gió sau lớn và các thành phần bổ sung ví dụ như hốc hút gió trước.

Aston Martin GT8 Vantage phiên bản giới hạn đầy lôi cuốn

Chủ đề màu sơn cũng có thể được thay đổi khi khách hàng đặt mua xe, khách có thể chọn màu Xanh và Xám Trung Quốc, màu Mây Trắng, và màu xanh lá hoặc xanh Stirling kết hợp vàng chanh. Nhưng nếu khách hàng không thích các tùy chọn kết hợp màu mặc định, họ luôn có thể tự tạo màu sơn tùy chọn khác.

Aston Martin GT8 Vantage phiên bản giới hạn đầy lôi cuốn

Bộ la zăng năm chấu mới là trang bị tiêu chuẩn cho xe, trang bị tùy chọn là bộ la zăng Magiê bảy chấu siêu nhẹ. Cả bộ vành tiêu chuẩn và tùy chọn đều dùng lốp .

Aston Martin vẫn duy trì các tiện nghi cho phiên bản xe tiêu chuẩn, bao gồm một hệ thống âm thanh 160 W, điều hòa nhiệt độ, và hệ thống thông tin giải trí Ami III mới nhất.

Aston Martin GT8 Vantage phiên bản giới hạn đầy lôi cuốn Aston Martin GT8 Vantage phiên bản giới hạn đầy lôi cuốn Aston Martin GT8 Vantage phiên bản giới hạn đầy lôi cuốn Aston Martin GT8 Vantage phiên bản giới hạn đầy lôi cuốn

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

SourceXeHay