Sau 5 năm sử dụng, giá bán Mazda 6 còn bao nhiêu?

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Xe hạng D Mazda 6 sử dụng 5 năm đang được rao bán với giá 550 triệu đồng, ngang với giá xe hạng B như Hyundai Accent, Toyota Vios,...

Sau 5 năm sử dụng, giá bán Mazda 6 còn bao nhiêu?
Chiếc đời 2015, biển TP.HCM đang được chủ xe rao bán giá 550 triệu đồng

Hiện nay, đang có chủ xe ở TP. HCM rao bán chiếc Mazda 6 đời 2015 biển số TP. HCM với giá 550 triệu đồng, mức giá này ngang tầm với giá mua xe mới của các xe hạng B như Toyota Vios (bản cao nhất Vios 1.5G CVT có giá 570 triệu đồng), thậm chí thấp hơn như Hyundai Kona (bản thấp nhất giá 636 triệu đồng) trong khi Mazda 6 là xe ở phân khúc hạng D.

Theo thông tin rao bán, chiếc Mazda 6 này mới đi được 40.000 km, xe không bị tai nạn hay ngập nước, thường xuyên bảo dưỡng định kì trong hãng, nội ngoại thất còn như mới.

So với giá xe mới Mazda 6 2.0L bản tiêu chuẩn hiện nay, chiếc xe này có giá thấp hơn 209 triệu đồng. Với mức giá này chắc hẳn nhiều khách hàng đắn đo trong việc lựa chọn mẫu xe hạng B mới hay mẫu sedan hạng D đời tuy thấp hơn nhưng sở hữu ngoại hình thể thao, bắt mắt, không gian rộng rãi và trang bị vượt trội hơn.

Sau 5 năm sử dụng, giá bán Mazda 6 còn bao nhiêu?
Mẫu sedan hạng D có ngoại hình thể thao khỏe khoắn, bắt mắt đang rao bán giá ngang mẫu xe hạng B khiến nhiều người thích thú, cân nhắc

Mazda 6 mang phong cách thể thao rất cá tính và khá hút mắt. Thân xe nổi bật với các đường dập nổi và cụm đèn trước sau góc cạnh khiến chiếc xe trông khá mạnh mẽ và sắc nét.

Trang bị của Mazda 6 cũng được đánh giá thuộc nhóm top đầu trong phân khúc với nhiều tiện ích như: hệ thống đèn pha tự động, gạt mưa tự động, cửa sổ trời chỉnh điện, ghế lái và ghế phụ đều có chỉnh điện (8 hướng và 4 hướng), hàng ghế sau có thể gấp lại theo tỷ lệ 60:40 để tăng thêm không gian chứa đồ đạc.

Hệ thống âm thanh giải trí khác đầy đủ với màn hình cảm ứng, đầu DVD và dàn âm thanh 6 loa Bose, có thể kết nối Ipod/USB/AUX và Bluetooth.

Sau 5 năm sử dụng, giá bán Mazda 6 còn bao nhiêu?
Ngoại thất và nội thất chiếc xe này còn khá mới

Vô lăng xe bọc da sang trọng và có tích hợp thêm khá nhiều phím điều hướng để hỗ trợ tối đa cho người dùng. Ngoài ra, bản động cơ 2.5L còn có thêm một lẫy chuyển số.

Xe tích hợp hàng loạt các công nghệ và hệ thống an toàn đáng tin cậy như: khóa tự động, cảm biến đỗ xe, định vị GPS, cân bằng điện tử, phân phối lực treo thông minh, phanh khẩn cấp BA, chế độ khởi hành ngang dốc, hệ thống chống trượt…