Sony mang một loạt siêu xe đến sự kiện ra mắt game Gran Turismo

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Sau khi ra mắt trailer đầu tiên cho Gran Turismo dành riêng PS4, Sony đã tổ chức một sự kiện truyền thông tại Luân Đôn nơi các nhà báo được trải nghiệm một số siêu xe cả trong game lẫn ngoài đời thực.

[VIDEO] Sport chính thức "đầu quân" cho PS4 vào năm 2016

[XE ĐỘ] Honda SH 2010 độ dải sơn chuyển màu cá tính

[VIDEO] Chi tiết LP 580-2 đầu tiên tại Việt Nam

Sony mang một loạt siêu xe đến sự kiện ra mắt game Gran Turismo

Đoạn video đến từ Youtuber Marchettino, anh bắt đầu bằng việc dạo qua tòa nhà nơi Sony và Polyphony Digital đã thiết lập tất cả các bảng điều khiển và tất cả các chương trình TV cho các thành viên.

Những mẫu xe ví dụ như Infiniti Concept Vision GT sẽ thực hiện các chuyến đi mà theo đó người hâm mộ của GT saga có thể nhìn tận mắt và lái nó trên đường trước khi chơi game.

Về việc lái xe ra đường, ban tổ chức sự kiện đã có một dòng xe siêu nhanh ở bên ngoài tòa nhà, với các mẫu xe như Lamborghini Huracan, , , . Các nhà truyền thông được mời tới sự kiện sẽ ngồi ở ghế hành khách và trải nghiệm một vòng đua nhanh trong đó có sức mạnh “trượt” (power sliding).

Anh Marchettino đã chọn Lamborghini Huracanvà người lái xe được chọn đã rất vui khi cho anh thấy tính năng Lauch control có thể làm được những gì với một siêu xe 601 mã lực hệ truyền động tất cả các bánh.

Game này sẽ được đăng tải lên Playstation 4 ngày 15 tháng 11 với 140 chiếc xe và 19 đường đua cùng 27 cách sắp đặt.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)
SourceXeHay