Concept Range Rover trong tương lai

| Thị trường | Tin ảnh
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Land Rover Range Rover vừa qua đánh dấu cột mốc 5 thập kỷ ra đời và nhanh chóng tạo nên một chuẩn mực mới về những chiếc xe off-road hạng sang.

Concept Range Rover trong tương lai
Và sẽ thật tuyệt vời nếu sau 50 năm, nhà sản xuất ô tô Anh Quốc giới thiệu một thứ gì đó mới mẻ và phá cách hơn. Fan hâm mộ lúc nào cũng nôn nóng và đối với những fan có kỹ năng đồ hoạ, họ sẽ vẽ ra chiếc  trong mơ của họ và video dưới đây là một ví dụ minh hoạ.



Theo trí tưởng tượng bay bổng của Shijie Yu, sẽ được phát triển dựa vào thiết kế của phiên bản đầu tiên, nhưng cũng thừa hưởng các đường nét góc cạnh hiện đại của các đời xe gần đây. Chúng ta vẫn sẽ có lưới tản nhiệt với phong cách thiết kế đặc trưng, đèn chiếu sáng với dải LED ban ngày thanh mảnh và nhỏ gọn hơn (nhưng mình vẫn thích kiểu như hiện tại, quá đẹp). Chưa hết, cửa xe là một trong những chi tiết quan trọng bởi theo như bản concept, phần cửa sau sẽ được mở ra theo hướng ngược với mọi khi, tạo cho nó nét sang trọng như những chiếc Rolls-Royce.

Concept Range Rover trong tương lai

Nội thất của xe trông lạ mắt với các chi tiết như núm xoay chuyển số, màn hình hiển thị trong suốt các thứ...Nhưng nhìn chung mình không thấy đẹp bằng thiết kế hiện tại của Land Rover, không biết anh em thấy thế nào. Range Rover thế hệ thứ 4 hiện tại đã được ra mắt và mang thiết kế đó từ năm 2012 đến giờ và nhiều người kỳ vọng rằng Range Rover phiên bản mới sẽ được ra mắt đâu đó vào khoảng năm sau - 2021. Range Rover 2021 dự kiến sẽ có nhiều tuỳ chọn khác nhau, trong đó bao gồm bản mild-hybrid và một bản plug-in hybrid. Xe có thể sẽ sở hữu động cơ 4 xylanh dung tích 2.0 Lít; một bản dùng động cơ tăng áp 6 xylanh thẳng hàng và vài tin đồn thậm chí còn cho biết xe sẽ được trang bị động cơ V8 của BMW.
SourceCarbuzz