Kia Sedona thế hệ mới chính thức lộ diện

| Thị trường
Xếp hạng 3.4 - 9 đánh giá

Kia vừa tung ra những hình ảnh chính thức đầu tiên về thế hệ mới của Grand Carnival (Sedona ở Việt Nam) với ngoại hình cứng cáp.

Thiết kế của (phiên bản cho năm 2021) sở hữu kiểu dáng tương đồng với một mẫu SUV bằng cách đánh đổi những đường cong mềm mại trước đây bằng các đường cắt xẻ thẳng và gân nổi bật trên .

Ngôn ngữ thiết kế trên Kia Sedona mới có Symphonic Architecture (tạm dịch: Cấu trúc ) giúp tạo nên một kết nối đến các sản phẩm khác trong "gia đình" Kia. Có thể thấy, mặt trước táo bạo được trang bị lưới Mũi Hổ kiểu mới nối với các cụm đèn pha LED mỏng.

Kia Sedona thế hệ mới chính thức lộ diện

Phần đầu xe được làm lại gần như toàn bộ.

Nắp ca-pô nổi bật hơn với các đường gân nhẹ, cản trước sở hữu viền bao quanh để giúp tăng độ tinh tế. Khoang máy phía trước cũng nhô ra nhỏ hơn trước đây; do đó, cột A được làm nghiêng nhiều để tạo cảm giác phần đầu xe dài hơn.

Hai bên thân xe sở hữu các đường viền chìm chạy dọc, nối cụm đèn pha trước và đèn hậu. Trong khi đó, để giúp xe có chất SUV hơn, bánh mâm được thiết kế lại hầm hố hơn, xe còn có thêm thanh giá nổi trên nóc xe và hai gương chiếu hậu được gắn vào cửa.

Phía sau, Kia sử dụng một dải mạ Chrome chạy dọc nối liền hai cột C của Sedona 2021, đây được cho là một thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu Sorento thế hệ mới.

Kia Sedona thế hệ mới chính thức lộ diện

Đuôi xe nổi bật với dải LED kết hợp cụm đèn hậu.

Trong khi đó, đèn hậu LED của Kia Sedona thế hệ mới được sắp xếp lại thành một dài nối liền hai bên với đồ họa tương tự đèn pha trước. Dải LED này cũng được tích hợp một biểu tượng của Kia ở giữa, và cản sau được trang bị một tấm ốp mạ bạc lớn, cho thấy sự mạnh mẽ.

Ngoài các hình ảnh này, hãng xe Hàn Quốc không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào cụ thể, đặc biệt về thông số kỹ thuật. Kia Sedona thế hệ thứ tư sẽ được bán ra chính thức tại Hàn Quốc vào Quý III năm 2020.

Viết Hoàng

Theo Paultan

SourceTiền Phong