Chevrolet Colorado 2021 ra mắt, thiết kế thừa hưởng từ Silverado

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Mẫu xe Chevrolet Colorado phiên bản cho năm 2021 vừa được giới thiệu tại thị trường Mỹ với nhiều chi tiết ngoại thất thừa hưởng từ bán tải cỡ lớn Silverado.

Chevrolet Colorado 2021 ra mắt, thiết kế thừa hưởng từ Silverado

Năm ngoái, đã tiết lộ (facelift), nhưng chỉ là ZR2 chuyên off-road. Mới đây, Mỹ vừa tung ra những hình ảnh và thông tin chính thức về phiên bản tiêu chuẩn của Colorado 2021 với nhiều từ mẫu bán tải Silverado.

Theo đó, phần đầu của sở hữu lưới hơn, tương tự như trên Silverado. Thanh trang trí chạy ngang giữa lưới cũng được mới với nhiều màu sắc khác nhau và vẫn có một logo đặc trưng của hãng (Bow Tie) ở .

Lưới tản nhiệt mới đi kèm với mặt trước được làm lại gồm các khe hút gió lớn hơn và các chi tiết làm nổi bật cho đèn chiếu sáng ở hai góc. Thiết kế kiểu hai mảnh kết hợp với cản trước giúp Chevrolet Colorado cảm giác lớn và vững chãi.

Chevrolet Colorado 2021 ra mắt, thiết kế thừa hưởng từ Silverado

Đuôi xe Chevrolet Colorado mới tương tự như Silverado.

Nâng cấp cho phần đuôi xe không nhiều. Cản sau và cụm đèn hậu không có gì thay đổi. Tuy nhiên, xe sở hữu bửng thùng sau mới, bỏ đi biểu tượng Bow Tie truyền thống để thay bằng một dòng chữ Chevrolet lớn. Phía sau cũng lấy cảm hứng rất nhiều từ mẫu Silverado cỡ lớn.

Trong khi đó, hãng xe Mỹ không đề cập đến các nâng cấp về nội thất hay sức mạnh cho phiên bản năm 2021 của Chevrolet Colorado.

Giá chính thức của mẫu xe bán tải này chưa được công bố chính thức nhưng nhiều thông tin rò rỉ cho biết phiên bản cơ bản nhất - Extended Cab Work Truck - sẽ có giá 26.395 USD (khoảng 614 triệu đồng) tại Mỹ, tăng 500 USD so với phiên bản năm 2020.

Viết Hoàng

Theo Motor1

SourceTiền Phong