Lộ diện Toyota Innova phiên bản nâng cấp sẽ ra mắt vào năm 2021

| Thị trường
Xếp hạng 3.4 - 9 đánh giá

Trang Indian Autos Blog đã phác họa chiếc Toyota Innova Crysta 2021 dựa trên những đường nét của đàn anh Sienna 2021.

Lộ diện Toyota Innova phiên bản nâng cấp sẽ ra mắt vào năm 2021

sẽ vào năm 2021 với

Phiên của Toyota sẽ được ra mắt tại vào năm 2021. Chiếc MPV 7 chỗ sẽ nhận được một số thay đổi về thiết kế và trang bị.

Innova Crysta còn được biết đến với tên gọi Kijang Innova tại Indonesia hay Innova ở Việt Nam. Hiện tại, Innova đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản, có giá dao động 771-971 triệu đồng.

Theo , Indonesia sẽ là thị trường đầu tiên đón nhận phiên bản nâng cấp của Innova và Innova Crysta facelift sẽ ra mắt Ấn Độ vào giữa năm 2021.`

Trang Indian Autos Blog đã chiếc 2021 dựa trên những đường nét của đàn anh 2021. Toàn bộ phần đầu xe của Sienna được "bê" qua Innova Crysta với kết cấu 2 tầng: phía trên gồm lưới giả và đèn pha trong khi phần dưới là lưới tản nhiệt cỡ lớn và đèn sương mù. Hệ thống đèn pha được làm mảnh và kéo dài ra hai bên. Toàn bộ hệ thống đèn ở phía trước đều sử dụng công nghệ LED.

Toyota Innova Crysta 2021 được trang bị bộ mâm hợp kim mới. Đuôi xe có thể được làm mới đèn hậu và cản va. Tất nhiên, bản phác họa này chỉ mang tính tham khảo.

Bên cạnh đó, xe có thể được bổ sung một số tiện ích như sạc không dây, camera 360 độ và tính năng đá cốp. Màn hình thông tin giải trí hỗ trợ cảm ứng là trang bị được mong muốn sẽ xuất hiện trên bản nâng cấp mới. Một số thị trường có thể sở hữu thêm các công nghệ an toàn như cảnh báo trước va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng và cảnh báo sai làn.

Vì là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, Toyota Innova Crysta 2021 sẽ không có sự thay đổi về sức mạnh. Mẫu MPV này vẫn sử dụng 2 phiên bản động cơ: loại diesel 2GD-FTV 2.4L và động cơ xăng 2TR-FE 2.7L.

Tại Việt Nam, Innova chỉ có duy nhất động cơ xăng 1TR-FE 2.0L, cho công suất 137 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 183 Nm tại 4.000 vòng/phút. Toyota Innova từng là "ông vua" MPV tại Việt Nam trong một thời gian dài nhưng hiện nay "con gà đẻ trứng vàng này" của Toyota đã bị Mitsubishi Xpander vượt qua.

Kim Hảo (t/h) - Theo Đời sống Plus/GĐVN