Gần 1.800 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2020

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Gần 1.800 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 400 doanh nghiệp (DN) sẽ tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2020, từ ngày 24-28/6, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài gòn - TP. Hồ Chí Minh.

quốc tế Vietbuild TP. 2020 có chủ đề Xây dựng – – bất động sản và , thu hút sự của gần 1.800 với mới, của hơn 400 đơn vị trong nước và quốc tế. Đây là một trong những sự kiện đầu tiên của năm 2020 và triển lãm sẽ được diễn ra ở bốn thành phố lớn là: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Gần 1.800 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2020

Các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường thu hút sự quan tâm của khách hàng

Ông - Chủ tịch HĐQT - Công ty Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild - cho biết, các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này được các DN nghiên cứu, tìm hiểu thị trường có mẫu mã mới, sản phẩm xanh, công nghệ thông minh và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng, trang trí nội ngoại thất tiện nghi, gắn liền với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2020, còn diễn ra chương trình hội thảo chuyên ngành như: Hội thảo “Công nghệ và vật liệu đột phá trong ngành xây dựng thời kỳ hậu Covid-19” hay hội thảo “Tấm lợp nhựa F.R.P phủ Gelcoat”.

Minh Khuê