Vespa 946 bản đặc biệt kết hợp cùng thương hiệu Dior

| Thị trường | Xe máy
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Vespa 946 Christian Dior là phiên bản đặc biệt đánh dấu sự hợp tác giữa Vespa và thương hiệu thời trang Dior, xe được sản xuất giới hạn tại Italy và bán ra từ năm sau.

đặc biệt của dòng vừa chính thức được giới thiệu. Là thành quả từ sự giữa Vespa và Dior, Vespa 946 Christian Dior mang những điểm đặc trưng của 2 châu Âu.

Mẫu tay ga được thiết kế bởi , Giám đốc sáng tạo của Dior và sản xuất tại Italy. Mẫu Vespa 946 Dior mang thời trang của xe tay ga Vespa cùng màu sơn .

Vespa 946 bản đặc biệt kết hợp cùng thương hiệu Dior

Các điểm nhấn màu vàng nổi bật xuất hiện ở , mâm xe, viền thân trước, đồ và giá chở hành lý phía sau.

Phía bên phải của được trang trí bởi logo của Christian Dior Paris. Trong khi đó thân xe bên trái khách hàng có thể tùy chọn thiết kế để mẫu Vespa 946 Dior của mình.

Bộ phụ kiện đi kèm gồm có thùng đựng đồ, túi xách và nón bảo hiểm mang hoa văn Dior Oblique. Ba món phụ kiện này sẽ được bày bán độc quyền tại các cửa hàng của Dior.

Cung cấp sức mạnh cho mẫu tay ga là động cơ xy-lanh đơn dung tích 125 cc, 3 van, tích hợp phun xăng điện tử. Công suất tối đa đạt 11,7 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Vespa 946 bản đặc biệt kết hợp cùng thương hiệu Dior

Theo thông tin hiện tại, phiên bản giới hạn Vespa 946 Dior dự kiến bắt đầu được vào mùa xuân năm 2021 và giá bán chưa được tiết lộ. Xe sẽ có mặt tại các cửa hàng boutique của Dior trên toàn cầu và sẽ xuất hiện tại một số showroom Motoplex của tập đoàn Piaggio.

Trao đổi với Zing, đại diện Piaggio Việt Nam cho biết hiện tại hãng xe máy Italy chưa có kế hoạch nhập khẩu và phân phối model Vespa 946 Dior. Tại Việt Nam, khách hàng trong nước có thể đặt mua phiên bản Vespa 946 Red với giá 405 triệu đồng.

Trải nghiệm Vespa Sei Giorni II - xe ga giá 200 triệu, đối thủ SH 300i Vespa Sei Giorni là mẫu xe tay ga mang kiểu dáng hoài cổ được sản xuất giới hạn, bản nâng cấp mới sử dụng động cơ HPE 300 với giá bán 200 triệu đồng.

Hoàng Tuấn
Ảnh: Piaggio

SourceZing