Chiếc xe wagon Subaru Levorg STI Sport mới là một "kẻ lười biếng"

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Tin mừng là Subaru cuối cùng đã giới thiệu phiên bản STI của chiếc wagon Levorg; nhưng tin xấu đó không phải chiếc STI màu xanh được mong đợi mà là một màu có ánh xanh nhạt.

Chương trình trình diễn xe Russ Swift "táo bạo nhất" dành cho người hâm mộ Hà thành

Subaru Forester tS phiên bản đặc biệt dành cho thị trường Úc

Subaru Forester 2017 tăng giá, khởi điểm từ 22.595 USD

Chiếc xe wagon Subaru Levorg STI Sport mới là một

Một điều các fan hâm mộ STI thực sự muốn ở chiếc xe và độ trang bị của Subarulà hiệu suất mạnh hơn, nhưng điều đó không xuất hiện ở chiếc khi hãng xe Nhật Bản vẫn giữ nguyên động cơ tăng áp 168 mã lực dung tích 1,6 lít và 296 mã lực dung tích 2,0 lít thông thường – được kết hợp riêng với một hộp số tự động vô cấp Lineartronic CVT.

Chiếc xe wagon Subaru Levorg STI Sport mới là một

Thay vào đó, Subaru sử dụng những bộ phận STI có sẵn và kết hợp chúng với các cải tiến về phong cách và điều khiển xử lý.

Những nâng cấp về hiệu suất được thực hiện cho khung gầm xe với một phiên bản độ đặc biệt của hệ thống treo giảm xóc điều chỉnh DampMaticII của Subaru cùng bộ giảm xóc Bilstein mới, hệ thống vô lăng trợ lực điện được cải tiến, và bánh xe hợp kim STI 18 inch.

Chiếc xe wagon Subaru Levorg STI Sport mới là một

Về ngoại thất, chiếc LevorgSTI Sport được trang bị cản trước và lưới tản nhiệt mới, đèn pha xuyên sương mù LED, đầu ống xả bằng crôm và bổ sung một màu sơn WR Blue Pearl tùy chọn. Trong khi đó khoang nội thất có những chiếc ghế da với 2 tone màu đen và đỏ sẫm được thêu logo STI trên gối đầu, những đường khâu màu đỏ sẫm tương phản trên vô lăng, cần sang số và panel cánh cửa.

Chiếc xe wagon Subaru Levorg STI Sport mới là một Chiếc xe wagon Subaru Levorg STI Sport mới là một

Levorg STI Sport mới sẽ được ra mắt độc quyền tại thị trường Nhật Bản với mức giá 3.488.400 Yen (~ 727 triệu VNĐ) cho động cơ 1.6T và 3.942.000 Yen (~ 821 triệu VNĐ) với động cơ 2.0T.

Chiếc xe wagon Subaru Levorg STI Sport mới là một

Thanh Hà (Tuoitrethudo)

 

SourceXeHay