Cập nhật bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất tháng 6/2020

| Xe máy
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Cập nhật giá Honda Air Blade 2020 mới nhất được bán chính thức tại các đại lý trên toàn quốc với giá đề xuất dao động từ 41,19 56,39 triệu đồng.

Bước sang thế hệ thứ 5 của dòng xe tay ga hướng tới đối tượng người dùng là nam giới, đúng như kỳ vọng của không ít người dùng, mới đã có phiên bản 150 cc.

2020 sở hữu thiết kế khác biệt so với đời trước. Ở đầu xe, hệ thống đèn pha vẫn là kiểu đèn kép nhưng có thêm 2 dải đèn định vị được vuốt ngược lên trên, tương tự thiết kế của

Cụm đèn trước dạng LED của trông “ngầu” với thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu . Tại buổi ra mắt, cho biết thêm đèn pha LED mới được trang bị có tuổi thọ dài hơn trước.

Có thể thấy Honda Air Blade thế hệ thứ 5 có thiết kế hiền hơn so với trước. Các đường nét cắt xẻ, góc cạnh trên đời cũ được thay bằng những đường cong mềm mại trên bản đời mới. Sự thay đổi này khiến xe bớt nam tính hơn, bù lại sẽ dễ tiếp cận các khách hàng nữ hơn.

Hơn nữa, Honda đã nới rộng dung tích cốp xe của Air Blade 2020 thêm 0.9 lít, đạt 22,7 lít. Đi kèm còn có đèn soi và cổng sạc điện thoại trên bản 150 cc; Tem xe ở phần hông có tạo hình tối giản hơn trước chỉ bao gồm và bớt đi các họa tiết dán trang trí. Những điều này có thể hấp dẫn thêm tập khách hàng nữ giới.

Đặc biệt, Honda Air Blade 2020 còn được trang bị phanh ABS 1 kênh giúp gia tăng độ an toàn khi phanh gấp trong các điều kiện chạy tốc độ cao, ôm cua hay đường trơn trượt.

Một trong những nâng cấp đắt giá nhất trên Air Blade 2020 là bảng đồng hồ LCD kỹ thuật số mới. Đây cũng hiện là xu hướng chung của những mẫu xe đời mới của Honda, điển hình như Winner X hay SH 2020 vừa ra mắt. Chìa khóa thông minh trên Air Blade 2020 đã được hãng bổ sung thêm tính năng chống trộm giúp khách hàng yên tâm hơn khi rời khỏi xe.

Về mức giá, giá xe Air Blade trong tháng 6/2020 tại các đại lý ở Hà Nội đang bị đội giá dù xe đã ra mắt được nhiều tháng. Giá bán thực tế của mẫu xe này tại các đại lý thường chênh từ 1 đến 2,5 triệu đồng, tùy phiên bản.

Tình trạng làm đội giá tại các đại lý Honda ở TP.HCM thậm chí còn mạnh hơn khi giá bán thực tế thường chênh với giá bán niêm yết từ 3 đến 8 triệu đồng.

Mức giá đề xuất Honda Air Blade mới nhất ngày tháng 6/2020 như sau:

Cập nhật bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất tháng 6/2020

Tham khảo: tinxe

Honda là một trong những hãng xe lâu đời, tương đối gắn bó với người dân Việt Nam. Xe Honda được đánh giá là có chất lượng tốt, độ bền bỉ cao. Các dòng xe máy của Honda đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dân Việt Nam hiện nay.

Hà Thúy

Hà Thúy

SourceVietQ