BMW M5 sẽ ra mắt vào 17/6 với thiết kế là đây

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 10 đánh giá

Dù chỉ tới từ những bức hình dựng của Kolesa.ru, thiết kế mẫu xe trong ảnh với BMW M5 ra mắt vào tuần tới sẽ không khác nhau là bao.

BMW mới đây đã lên tiếng xác nhận M5 mới sẽ chính thức có lễ toàn cầu vào 17/6, không quá muộn sau khi đội hình 5-Series facelift cũng đã chào sân . xe sẽ nhận được những sự thay đổi nhỏ để cải thiện tính và thu hút khách hàng nhưng không đi theo hướng tranh cãi đã được 4-Series (và sắp tới là M4) khai mở mới đây.

Điểm chung giữa M4 và M5 mới là thay đổi lớn nhất đều tới từ vị trí đầu xe. Nếu M4 có tâm điểm là khổng lồ gây tranh cãi thì M5 làm nhẹ nhàng hơn rất nhiều khi nhấn trọng tâm vào cụm đèn pha góc cạnh, sắc sảo và hợp với tổng thể xe hơn thay vì "một mình một vẻ" như tản nhiệt của người em. Cản trước M5 được làm lại với hốc gió và viền ngoài thay đổi đôi chút.

BMW M5 sẽ ra mắt vào 17/6 với thiết kế là đây

Trong khi đó, khu vực đuôi xe hứa hẹn chỉ thay mới đèn hậu và có lẽ là một phần cản sau.

M5 mới sẽ tiếp tục tách ra 2 cấu hình là tiêu chuẩn và ngay từ những ngày đầu với động cơ dùng chung là loại V8 4.4L tăng áp kép nhưng công suất chênh đôi chút là 600 và 617 mã lực. Xa hơn trong tương lai, BMW hứa hẹn sẽ có thêm bản M5 CS mạnh hơn, nhanh hơn với nhiều công nghệ hiện đại hơn.

Nội thất mới cũng chỉ được cập nhật nhỏ lẻ với chi tiết dễ nhận thấy nhất là màn cảm ứng cỡ lớn hơn đạt 12,3 inch.

Tham khảo: Carscoops

Quang Phong

SourceTổ Quốc