Bay từ Canada sang Đức chỉ để khiếu nại về chiếc Mercedes-Benz bị lỗi

| Thị trường | Tin ảnh
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Một người chủ sở hữu chiếc Mercedes-Benz S550 ở Canada bay đến Đức để khiếu nại đến chủ tịch công ty về chiếc xe Mercedes 'không an toàn'.

Bay từ Canada sang Đức chỉ để khiếu nại về chiếc Mercedes-Benz bị lỗi

Một chiếc -Benz S550 cùng loại với chiếc xe của người gốc Hoa

đưa tin, một người đàn ông ở TP (Canada) đã đấu tranh với đại lý Mercedes-Benz tại địa phương nhưng không có kết quả, quyết định bay sang tận Đức để với ông Mercedes-Benz AG.

Cụ thể, cuối năm 2018 vợ chồng người Canada gốc Hoa là Da Tong Yang và vợ Guifang Huo đã mua một chiếc với giá 155.000 đô-la Canana (tương đương 116.000 USD), và tin tưởng rằng họ sẽ có được chiếc xe sang trọng, tuyệt đối.

Một năm sử dụng với quãng đường vào khoảng 6.400 km sau đó, xảy ra khiến bị khóa cứng lúc đang vận hành, chiếc xe đâm vào một bức tường bê tông. Không có thiệt hại về người.

Mang xe tới trung tâm dịch vụ của Mercedes-Benz Richmond, họ xác định nguyên nhân trục lái có vấn đề cả phần cơ khí lẫn phần điện tử, và đại lý giải quyết bằng cách thay thế.

Tuy nhiên, vợ chồng anh Da Tong Yang chưa hài lòng, từ chối và tiếp tục đâm đơn kiện đại lý Mercedes-Benz Richmond ra tòa.

Vị khách hàng này bức xúc đến nỗi thu thập đủ mọi bằng chứng, chứng minh những thiệt hại cho sự đau khổ về tinh thần, sự lo lắng, nỗi bất an, chi phí đi lại, đánh mất niềm vui từ chiếc xe và sự mất giá của chiếc xe.

Thậm chí, anh này còn bay từ Canada đến Stuttgart (Đức) nơi có trụ sở của nhà sản xuất ô tô hạng sang để đòi gặp chủ tịch để khiếu nại và đòi bồi thường.

Da Tong Yang nói với báo chí Đức rằng: "Cuộc chiến pháp lý sẽ kéo dài và chuyến đi đến Đức không phải là ngẫu hứng dạo chơi. Tôi đại diện cho một cuộc tìm kiếm công lý - cho bản thân và những người chủ xe Mercedes khác".

Lam Anh