Đỗ Mạnh Cường tậu xe gần 6 tỷ đồng

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Chiếc xe cũ màu đen còn tốt nhưng hay xảy ra va chạm nên NTK Đỗ Mạnh Cường sắm xe mới tông trắng, trị giá 5,5 tỷ, với hy vọng 'đổi vận.

Xe mới của cùng xe cũ nhưng thuộc đời 2020. Anh với này vì giá không quá cao, động cơ tối ưu và thiết kế . Bình thường, Đỗ Mạnh Cường sử dụng xe 7 chỗ để đi làm còn xe sang chỉ để đi sự kiện. Anh bảo nhà đông con nên di chuyển bằng xe to tiện nhấtnhưng vẫn cần xe đẹp cho những dịp quan trọng.

Đỗ Mạnh Cường tậu xe gần 6 tỷ đồng

Xe hơi mới của Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ Mạnh Cường thích màu tối nên sắm chiếc xe cũ sắc đen. Trong hai năm, chiếc xe gặp sự cốkhiến NTK có suy nghĩ nó không mang lại may mắn. "Chiếc xe này cao cấp hơn, có nhiều tính năng, màu ... ổn", anh bảo. Hôm 10/6, anh tới ở TP HCMnhận bàn giao xe. Toàn bộ chi phí được anh tiết lộ là5,5 tỷ đồng. Anh nói đã bán chiếc xe cũ để thêmtiền mua xe mới vì không sau thời giankinh doanh khó khăn dodịch bệnh.

Mua xe là nhu cầu chính đáng nên Đỗ Mạnh Cường quyết địnhđầu tư. Trách nhiệm nuôi 6 con khiến anh từ một người chi tiêu thoáng tay trở thành ông bố tiết kiệm. "Có con, tôi phải lên rõ ràng, cắt giảmnhiều khoản để lo cho tương lai của chúng. Ngày trước tôi chi tiêu thoáng tay, không phải nghĩ nhưng giờ đã bắt đầu hạn chế. Những đứa trẻ làm thay đổi thói quen tiêu tiền của tôi, khiến tôi chậm lại một bước trước khi quyết định vung tay. Tôi phải chịu trách nhiệm với các con, phải cho chúng cuộc sống tốt hơn, đó là áp lực lớn", anh từng chia sẻ.

Chiếc xe mang đến niềm vui cho đàn con của Đỗ Mạnh Cường. Bé Tít bảo rằng khi 18 tuổi sẽ xin bố tậu xe riêng màu xanh dương còn Nhím muốn có xe màu đỏ. Các con trai của NTK đều mê xe, đặc biệt là những chiếc xe thể thao có hình dạng bắt mắt. Anh bảo sở thích này được thừa hưởng từ bố. Thỉnh thoảng anh cũng mua xe hơi đồ chơi cho con trong những dịp kỷ niệm.

Hơn 10 năm hoạt động trong ngành thời trang, Đỗ Mạnh Cường sở hữu khối tài sản giá trị. Anh có 4 hecta đất trồng nhiều loại câyăn tráinhư măng cụt, sầu riêng, chôm chôm, mít. Mảnh đất thuộc vị trí đắc địa có tiềm năng phát triểndu lịch nên NTK dự kiến xây homestay hoặc khu nghỉ dưỡng. Cách đây không lâu, anh chia sẻ dự định mở thương hiệu may mặc dành chotrẻ nhỏ. Tháng 9 năm naychuỗi cửa hàng của thương hiệu này sẽ đi vào hoạt động.

Theo Lam Trà/Ngôi sao