Subaru Forester tS phiên bản đặc biệt dành cho thị trường Úc

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Với tổng cộng 28 cải tiến độc đáo, phiên bản Subaru Forester tS với phụ tùng của hãng độ STI (Subaru Tecnica International) sẽ được bán tại Úc vào tháng Sáu này.

Úc ra mắt WRX phiên bản đặc biệt

Subaru Forester 2017 tăng giá, khởi điểm từ 22.595 USD

Dừng bán, Subaru thu hồi Legacy và Outback 2016-2017 vì sự cố tay lái

Subaru Forester tS phiên bản đặc biệt dành cho thị trường Úc

Với giá từ 54,990 đô la Úc (~ 844,5 triệu vnđ), cộng với chi phí on-road, phiên bản đặc biệt này dựa trên XT Premium và sở hữu thêm những trang bị lên tới 12.000 đô la Úc (~193 triệu vnđ) nhưng chỉ đắt hơn 7.000 đô la Úc (~153 triệu vnđ).

Hãng sẽ sản xuất 300 chiếc xe cho thị trường Úc, tất cả đều có ốc và bu lông STI, lưới tản nhiệt trước màu đen có logo STI sọc đỏ anh đào, ốp gương chiếu hậu màu đen Crystal và cánh gió đuôi xe, logo STI và tS ở phía sau và ống lót khung phụ phía sau.

Subaru Forester tS phiên bản đặc biệt dành cho thị trường Úc

Những trang bị đặc biệt khác trên Forester tS bao gồm van điều chỉnh giảm chấn độc đáo và lò xo cuộn giúp giảm chiều cao xe 15 mm, la zăng Enkei 19 inch, và phanh Brembo với kẹp phanh bốn pít-tông ở phía trước và 2 pít tông ở phía sau. Có ba tùy chọn ngoại thất: đen pha lê Silica, xanh dương WR hoặc trắng ngọc trai pha lê, tất cả đều có trang trí màu đen trong khoang nội thất.

Cabin mẫu SUV này đã được hoàn thiện với những nâng cấp như logo STI trên vô lăng bọc da, cần số CVT và công cụ đo, ghế bọc da có đường khâu đỏ và logo STI thêu nổi, nút khởi động màu đỏ STI và lót trần xe màu đen.

Subaru Forester tS phiên bản đặc biệt dành cho thị trường Úc

Khác với các phiên bản JDM ra mắt gần hai năm trước với 280 mã lực, Forester tS cho "xứ sở Oz" có 240 mã lực đến từ động cơ xăng 2,0 lít 4-banger được gửi tới hệ dẫn động toàn bộ các bánh thông qua một hộp số CVT.

Giám đốc điều hành Subaru của Úc, ông Nick Senior nhận xét:

“Forester tS là một minh chứng sinh động cho sự đổi mới, tính độc đáo và nguồn cảm hứng của Subaru. Có thể cho rằng đây là mẫu SUV thuần thể thao duy nhất có giá dưới 80.000 AUD. Và với độ hiếm cũng như giá trị của Subaru, nó chắc chắn sẽ là mọt trong những mẫu SUV được săn đón đầu tiên. Kết quả cuối cùng của Forester tS khiến chúng tôi ước gì đã sản xuất hơn 300 chiếc. Đây là bằng chứng rõ ràng cho thành công của sự hợp tác phát triển khôn ngoan giữa nhà máy Subaru và hãng độ Subaru Tecnica International (STI). Sau khi những chiếc xe dược sản xuất tại nhà máy Subaru, chúng sẽ được chuyển giao cho STI để hoàn thiện ngoại thất và bổ sung thêm khoảng 30 trang bị khác. Mẫu xe cho thấy tiến triển tốt của dự án hợp tác khác giữa Subaru và STI."

Nhật Minh (Tuoitrethudo)
SourceXeHay