Câu lạc bộ ô tô thể thao đầu tiên Việt Nam thành lập

| Thị trường | Tin ảnh
Xếp hạng 4.1 - 10 đánh giá

Câu lạc bộ ô tô thể thao đầu tiên Việt Nam có tên gọi Redline Motorsports Club chính thức thành lập, được chứng nhận bởi Hiệp hội đua xe Việt Nam (VMA).

Câu lạc bộ ô tô thể thao đầu tiên Việt Nam thành lập
Các thành viên đầu tiên của Redline Motorsports Club.

Cuối tuần qua, buổi ra mắt giới thiệu câu lạc bộ ô tô thể thao đầu tiên Việt Nam diễn ra tại Hà Nội. Theo đó, Redline Motorsports Club được VMA công nhận là câu lạc bộ ô tô thể thao hợp pháp đầu tiên tại Việt Nam. Đây là nền móng, sự mở đầu cho tương lai đua xe thể thao dành cho người đam mê xe trong nước.

Redline Motorsports Club được thành lập dựa trên nòng cốt là đội đua Redline Racing Team hình thành vào năm 2016. Đây là nhóm gồm những người có kỹ năng điều khiển xe tốt, có bằng đua xe được cấp bởi Liên đoàn đua xe quốc tế FIA, được VMA cử đại diện cho Việt Nam tham gia tại các giải đua quốc tế.

Câu lạc bộ ô tô thể thao đầu tiên Việt Nam thành lập
Thành viên Redline từng tham gia giải đua Vietnam Autogymkhana do diễn đàn Otofun và VMA tổ chức.

Cũng tại lễ ra mắt này, Redline Motorsports Club cũng giới thiệu thành phần ban điều hành (BĐH) gồm chủ tịch là anh Nguyễn Hồng Vinh. Hai phó chủ tịch là anh Mai Anh Tuấn, Nguyễn Đức Tiến. Anh Phạm Quốc Huy phụ trách nhiệm vụ tổng thư ký. Hai người phụ trách môn motorkhana và drift lần lượt là Trương Nam Thành và Bùi Thế Sơn.

"Chúng tôi mong muốn tạo dựng nên một thế hệ tay đua trẻ là tương lai của bộ môn đua xe ô tô Việt Nam", anh Nguyễn Hồng Vinh chia sẻ. Bên cạnh đó, một yếu tố quan trọng nữa là nâng cao kỹ năng lái xe, kỹ năng xử lý tình huống và cách tham gia giao thông an toàn.

Các thành viên tham gia Redline Motorsports Club sẽ có cơ hội được học hỏi và đào tạo những kỹ năng lái xe từ cơ bản đến nâng cao. Những người trở thành thành viên chính thức cũng sẽ được ưu tiên tham gia các hoạt động đua xe có tổ chức hợp pháp tại Việt Nam và cả quốc tế.

SourceNews otoFun