Mua ô tô trong tháng 5/2020: Xe Suzuki là một lựa chọn tốt!

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ôtô tốt, bền, tiết kiệm chi phí thì có thể cân nhắc xe của Suzuki. Đặc biệt là trong tháng 5 này, khi hãng xe Nhật đang tặng thêm gói hỗ trợ lên tới 25 triệu đồng cho khách hàng mua xe mới.

Jimny lưỡng cư 'leo núi siêu, bơi lội giỏi' giá chỉ 283 triệuSuzuki XL7 có giá 589 triệu đồng tại Việt namSuzuki Celerio thế hệ mới sắp ra mắt vào cuối năm 2020

1.    Khoản đầu tư ban đầu hợp lý

Khi đầu tư, bạn kỳ vọng sẽ nhận được một khoản tiền lời so với số vốn mình bỏ ra, hay nói cách khác là “tiền đẻ ra tiền.” Và để tối ưu số tiền lời, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng ngay từ những khoản đầu tư ban đầu. Mua xe cũng vậy.

Dĩ nhiên, ai cũng mong muốn mua cho mình một chiếc xe tốt. Nhưng đôi khi, chiếc xe tốt nhất chưa chắc đã phải là chiếc xe đắt tiền nhất, mà là chiếc xe phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Nếu bạn đã xác định rõ mình mua ô tô để phục vụ nhu cầu gì? đi lại hay kinh doanh… Thì có thể căn cứ vào đó để chọn một chiếc xe phù hợp: Xe du lịch hay xe thương mại? xe có bao nhiêu ghế ngồi? có tiết kiệm nhiên liệu không? độ an toàn của chiếc xe như thế nào? giá cả ra sao? và quan trọng nhất là chi phí bảo dưỡng. 

Mua ô tô trong tháng 5/2020: Xe Suzuki là một lựa chọn tốt!

Suzuki từng bị coi là hãng xe có giá phụ tùng cao, nhưng hiện tại hãng đang là thương hiệu có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong số các hãng xe Nhật Bản bằng việc giảm giá phụ tùng chính hãng. Xe Suzuki cũng được đánh giá là lựa chọn tốt với chất lượng Nhật Bản (nhập khẩu nguyên chiếc), độ bền cao, giá cả cạnh tranh so với các thương hiệu khác trên thị trường Việt. 

Nếu bạn có nhu cầu mua xe trong tháng 5 hãy tìm hiểu kỹ, so sánh những chiếc xe cùng phân khúc (công năng, tiện ích an toàn…) từ đó lựa chọn ra chiếc xe phù hợp với tình hình tài chính của bản thân nhất. 

2.    Chi phí sử dụng dài hạn

Một số người tiêu dùng cho biết họ họ có đủ khả năng mua xe, nhưng lại phải cân nhắc khi nghĩ đến chi phí sử dụng. Yếu tố quan trọng, được quan tâm hàng đầu của nhóm khách hàng này là mức độ tiêu hao nhiên liệu, tần suất bảo dưỡng, giá cả dịch vụ bảo dưỡng và phụ tùng. 

Mua ô tô trong tháng 5/2020: Xe Suzuki là một lựa chọn tốt!

Xe Suzuki đạt “điểm cộng” trong những hạng mục này. Bằng chứng là những chia sẻ của người dùng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe Suzuki trên các trang mạng xã hội, trong đó điển hình là mẫu xe Ertiga (tại các hội nhóm trên mạng xã hội Facebook). Bên cạnh đó, Suzuki cũng được tổ chức kiểm định xe hơi uy tín trên thế giới JD.Power (2016) xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng về chất lượng xe sau 3 năm sử dụng.

Bắt đầu từ 1/4/2020, Suzuki tiếp tục đổi mới dịch vụ hậu mãi, điều chỉnh chính sách giá phụ tùng để tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể thực hiện bảo dưỡng tại thời điểm 6 tháng hoặc 7.500 km (tùy điều kiện nào đến trước). Như vậy, tần suất bảo dưỡng sẽ giảm đến 33%, chi phí bảo dưỡng trong 3 năm cũng được giảm đến 50% so với trước.

3.    Lợi ích nhiều hơn với gói quà tặng, hỗ trợ

Lời khuyên dành cho những ai đang và sắp có ý định mua xe mới, đó là: Hãy chú ý tới các chương trình khuyến mãi như hỗ trợ, quà tặng… của hãng để tiết kiệm chi phí. 

Mua ô tô trong tháng 5/2020: Xe Suzuki là một lựa chọn tốt!

Trong tháng 5/2020, do có chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập tại Việt Nam, Suzuki đã triển khai chương trình ưu đãi, tặng gói quà phụ tùng, phụ kiện, dịch vụ trị giá 25 triệu đồng cho khách mua xe Ertiga Limited hoàn toàn mới, hỗ trợ 10 triệu đồng cho khách mua xe Super Carry Pro hoàn toàn mới. Đây là một cơ hội tốt (giá xe tốt, chương trình ưu đãi hấp dẫn) đáng để khách hàng mua xe cân nhắc. Theo thông tin từ một nhân viên đại lý Suzuki tiết lộ, giá xe của hãng có thể sẽ tăng lên trong tương lai.

Độc giả có nhu cầu mua xe Suzuki vui lòng tham khảo chương trình khuyến mãi: Tại đây

SourceNews otoFun