Grand Scenic mới giúp dòng xe MPV của Renault phong phú hơn

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Với thiết kế khá giống một chiếc crossover, lần đầu nhìn thấy trên Escape và sau đó là Scenic, Renault đã vén bức màn của phiên bản Grand Scenic thế hệ mới.

Talisman đồng hành cùng các ngôi sao tại Liên hoan phim Cannes 2016

Renault ra mắt mẫu SUV KOLEOS mới cho thị trường toàn cầu

Sở hữu Renault Talisman Estate trẻ trung và công nghệ với giá khởi điểm từ 727 triệu đồng

Grand Scenic mới giúp dòng xe MPV của Renault phong phú hơn
Mẫu xe cỡ nhỏ có phiên bản năm chỗ và phiên bản bảy chỗ. Nó đã phát triển đáng kể so với mẫu tiền nhiệm, dài hơn 75 mm, rộng hơn 20 mm và cao hơn 15 mm, cưỡi trên chiều dài cơ sở dài hơn 35 mm, bổ sung thêm 30 mm khoảng sáng gầm xe và 40 lít không gian khoang sau cho biến thể năm chỗ ngồi.

Grand Scenic mới giúp dòng xe MPV của Renault phong phú hơn

Giảm nhẹ tải trọng và tăng tính thực dụng là chức năng của đặc tính 'Một chạm gập ghế ngồi' (One Touch Folding Seat), cho phép ghế ngồi sau có thể tự động gập lại giúp mở rộng không gian chỉ bằng một nút ấn hoặc một lần chạm trên màn hình cảm ứng.

Grand Scenic mới giúp dòng xe MPV của Renault phong phú hơn

Một cố công nghệ hiện có trên  như là trang bị tiêu chuẩn hoặc tùy chọn trả thêm phí, phụ thuộc vào trang trí được chọn, như là hệ thống thông tin giải trí R-Link 2, phối hợp với màn hình 8,7 inch, màn hình đầy đủ màu sắc, hệ thống âm thanh Bose, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control), phanh chủ động (Active Emergency Braking), cảnh báo chệch làn đường (Lane Departure Warning), cảnh báo khoảng cách an toàn (Safe Distance Warning), nhận diện biển báo giới hạn tốc độ (Traffic Sight Recognition with Over Speed Prevention ), cảnh báo điểm mù (Blind Spot Warning), camera chiếu hậu, cảm biến đỗ xe trước, sau và bên cùng hỗ trợ đỗ xe.

Grand Scenic mới giúp dòng xe MPV của Renault phong phú hơn

Dựa trên nền tảng CMF (Common Module Family), cũng sử dụng trên Megane, Kadjar, Espace và Talisman, Renault Grand Scenic hoàn toàn mới cưỡi trên la zăng 20 inch. Động cơ bao gồm hai loại động cơ xăng là TCE 115 và TCE 130, và ba loại động cơ diesel là dCi 110, dCi 130 và dCi 160. Ngoài ra Grand Scenic còn có hỗ trợ hệ truyền động hybrid điện dCi 110, với hộp số sàn sáu cấp. Bảng giá đầy đủ sẽ được công bố cuối năm nay, khi MPV mới được bày bán.

Grand Scenic mới giúp dòng xe MPV của Renault phong phú hơn

  Grand Scenic mới giúp dòng xe MPV của Renault phong phú hơn Grand Scenic mới giúp dòng xe MPV của Renault phong phú hơn Grand Scenic mới giúp dòng xe MPV của Renault phong phú hơn Grand Scenic mới giúp dòng xe MPV của Renault phong phú hơn Grand Scenic mới giúp dòng xe MPV của Renault phong phú hơn Grand Scenic mới giúp dòng xe MPV của Renault phong phú hơn    Grand Scenic mới giúp dòng xe MPV của Renault phong phú hơn Grand Scenic mới giúp dòng xe MPV của Renault phong phú hơn Grand Scenic mới giúp dòng xe MPV của Renault phong phú hơn Grand Scenic mới giúp dòng xe MPV của Renault phong phú hơn Grand Scenic mới giúp dòng xe MPV của Renault phong phú hơn

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

SourceXeHay