Loạt xe "hàng độc" hạng sang tụ tập bí mật tại hầm gửi xe Sài Gòn

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Trong tuần qua, tại một hầm đỗ xe ở TP.HCM đã xuất hiện các “xế độc” hàng hiếm đến từ các hãng xe danh tiếng như Bentley, Mercedes-Benz, BMW. Đa số những chiếc xe này đều được thay đổi bên ngoài cũng như nâng cấp body kit.

Sau gói độ Mansory, Speed tại tiếp tục gây ngạc nhiên

độ Hamann "sang chảnh" của Biker Sài Thành

"Tóm gọn" "độ khủng" - biển "ngũ quý 6" tại Sài Thành

Loạt xe

Đầu tiên là chiếc coupe sang trọng mang tên Bentley Continental Flying Spur. Tại Việt Nam, số lượng Bentley rất nhiều và đa dạng nhưng để tạo sự khác biệt thì chủ nhân đã cá nhân hóa xế cưng của mình nhờ gói độ Mansory nổi tiếng đến từ Đức.

Loạt xe

Phân biệt giữa bản tiêu chuẩn và mẫu độ Mansory nhờ ở cản trước được gắn thêm líp hầm hố hơn nhằm tăng tính khí động học.

Loạt xe Loạt xe

Hai bên hốc bánh trước được cắt kiểu “mang cá mập”. Xe vẫn giữ nguyên bộ vành tiêu chuẩn theo xe, phần đuôi xe nổi bật hơn nhờ hệ thống 4 ống pô hình oval mạ crom sáng bóng.

Một số hình ảnh khác của Bentley Continental Flying Spur:

Loạt xe  Loạt xe    Loạt xe  Loạt xe   Loạt xe  Loạt xe  Loạt xe

Bentley Continetal Flying Spur

Loạt xe

BMW 760Li

Một hãng xe khác đến từ Đức và khoác lên mình bộ body kit Hamann đó chính là BMW 760Li.

Loạt xe

Tuy là phiên bản cũ nhưng chiếc sedan mạnh mẽ của Đức đã được chủ nhân độ lại phần thân vỏ bằng những gói nâng cấp của hãng Hamann nổi tiếng.

Loạt xe Loạt xe

Cản trước được thay thế với phong cách hầm hố cùng lưới tản nhiệt cỡ lớn và phần líp hướng ra phía trước nhằm tăng tính khí động học cho xe.

Loạt xe

“Lỗ mũi” đặc trưng của BMW đã được mạ crom sáng bóng và logo BMW được thay thế bằng logo Hamann.

Loạt xe Loạt xe Loạt xe

Vành xe sơn đen mờ với cùm phanh màu đỏ nổi bật hơn và hai bên hốc bánh trước xe được cắt khe tản nhiệt cỡ lớn. Hệ thống ống xả của Hamann bằng titan giúp âm thanh mạnh mẽ hơn so với phiên bản tiêu chuẩn, một vài chi tiết trên xe được ốp sợi carbon.
​  Loạt xe  Loạt xe  Loạt xe   Loạt xe Loạt xe

Loạt hình ảnh Mercedes-Benz S65 AMG

Tiếp theo là bộ đôi Mercedes-Benz S-Class. Phiên bản S-Class được chủ nhân nâng cấp body kit S65 AMG thông qua các bộ phận: ba-đờ-sốc trước, ba-đờ-sốc sau, thanh mạ crom cản trước và sau, cặp ống xả kép vuông AMG, nẹp chỉ 2 bên sườn. 
Loạt xe

Mercedes-Benz S-Class nâng cấp khác xuất hiện gần đó

Gần S-Class nâng cấp body kit S65 AMG là một phiên bản S-Class khác đã được nâng cấp tại xưởng độ. Phần ngoại hình được thiết kế và xử lý lại ở phần cản trước, ốp 2 bên sườn, cản sau,....

Loạt xe  Loạt xe  Loạt xe  Loạt xe Điểm đặc biệt trong mục nâng cấp đó là bộ vành Modular VR05 với kích thước 22 inch đi kèm lốp mỏng.

Loạt xe Loạt xe

Xe sử dụng hệ thống ống xả đôi và chia đều 2 bên, nổi bật là nẹp lướt gió bằng sợi carbon được chủ nhân lắp ngay khoang hành lý và mép trên của kính sau. Hai ốp gương cũng được thay thế bằng ốp sợi carbon.

Loạt xe

Mercedes-Benz SL350 

Cuối cùng là hàng độc Mercedes-Benz SL350. Được cho là dòng thể thao 2 cửa “kén khách” tại Việt Nam, tuy nhiên chủ nhân của “xế độc” đã thay body kit cùng những phụ kiện giúp xe luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Loạt xe

Những thay đổi lớn trên SL350 nằm ở hai bên cản trước, sườn xe được khoét thêm lưới tản nhiệt nhằm tăng tính động học cho xe khi di chuyển ở tốc độ cao. Phía sau xe nổi bật hơn nhờ nẹp lướt gió nhỏ sợi carbon, ống xả đơn tiêu chuẩn đã được thay bằng ống xả kép. Thay thế bộ vành “zin” chính là bộ vành Forgiato kích thước 21 inch.

Loạt xe  Loạt xe   Loạt xe  Loạt xe  Loạt xe  Loạt xe

Tâm Võ (Tuoitrethudo)

SourceXeHay